IdeaPad Slim 5i แล็ปท็อปทรงพลังเพื่อคนครีเอทีฟ ใหม่จากเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE:992) (ADR: LNVGY)ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวแล็ปท็อป IdeaPad™ Slim 5i ในประเทศไทย แล็ปท็อปรุ่นใหม่นี้ถูกออกแบบมาสำหรับคนเจนเนอเรชั่นซี (Generation Z) รวมถึงเยาวชนรุ่นใหม่ ที่ต้องการแล็ปท็อปที่รวดเร็วทั้งในด้านการประมวลผล การเชื่อมต่อ และความบันเทิงแบบเคลื่อนที่

IdeaPad Slim 5i มาพร้อมตัวเลือกโปรเซสเซอร์สูงสุด Intel® Core™ i7-1065G7เจนเนอเรชั่นที่ 10 ตัวเลือกหน่วยความจำสูงสุด 16GB DDR4และตัวเลือกตัวจัดเก็บข้อมูล SSD PCIe M.2 NVMEสูงถึง 1TB ทำให้เปิดเครื่องได้อย่างรวดเร็วทุกเวลา เสริมด้วย Wi-Fi 6ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงบริการสตรีมมิ่งยอดฮิต รายการยอดนิยม และภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ ผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ตอบสนองต่อการใช้บริการมัลติมีเดียได้มากกว่าเดิม 75%

ในส่วนของภาพและเสียง ก็ดีไม่แพ้ใคร ด้วย Active Area Ratio of 90% และลำโพง Dolby Audio™ ให้ผู้ใช้ได้ดื่มด่ำกับความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรส พร้อมกราฟิก NVIDIA®GeForce® MX350 ล่าสุด แบบ integrated ประสิทธิภาพเร็วขึ้นถึง 2.5 เท่า

IdeaPad Slim 5i แล็ปท็อปทรงพลังเพื่อคนครีเอทีฟ ใหม่จากเลอโนโว 3

เช่นเดียวกับดีไวซ์อื่น ๆ ของเลอโนโว IdeaPad Slim 5i ผ่านการดีไซน์ที่คำนึงถึงความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานเป็นหลัก Privacy shutterแบบให้ผู้ใช้งานเลื่อนชัตเตอร์ปิดกล้องเอง จะป้องกันแฮกเกอร์จากการเห็นผ่านกล้องได้ รวมถึงสแกนลายนิ้วมือก็จะช่วยเพิ่มความปลอดภัย ด้วยการจำเอกลักษณ์ของลายนิ้วมือของผู้ใช้แต่ละคน นอกจากนี้การที่เลอโนโวนำฟีเจอร์ดังกล่าวมารวมอยู่ในเครื่องเดียว ยังทำให้ IdeaPad Slim 5i ได้รับรางวัล Red Dot Product Design2020 Award อีกด้วย

IdeaPad Slim 5i มาพร้อมพอร์ต USB-Cล่าสุด ช่วยให้ชาร์จอุปกรณ์หลายชนิดได้รวดเร็ว และเชื่อมต่อกับจอภาพภายนอกได้สะดวก ในขณะที่ชาร์จเครื่องไปด้วย ซึ่งตัวเครื่องมีระบบ Rapid Chargeทำให้การเสียบชาร์จ 15นาที เพิ่มพลังให้เครื่องเทียบเท่าการเสียบชาร์จ 3ชั่วโมง

สำหรับขนาดIdeaPad Slim 5i มีให้เลือกทั้งแบบ 14 และ 15 นิ้ว มาในสี graphite greyเรียบหรู มีความพิเศษตรงที่ให้สัมผัสของความนุ่มคล้ายผ้าเมื่อเปิดฝาจอ คงทนไม่ลอกง่าย อีกทั้งยังมีฟีเจอร์เปิดมือเดียว เอื้อให้ผู้ใช้สามารถเปิดได้กว้างถึง 135 องศา เหมาะสมสำหรับการทำงาน

IdeaPad Slim 5i แล็ปท็อปทรงพลังเพื่อคนครีเอทีฟ ใหม่จากเลอโนโว 5

IdeaPad Slim 5i วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นที่ 22,990 บาท สำหรับขนาด 14 นิ้ว และ 30,990 บาท สำหรับขนาด 15 นิ้ว ตัวเครื่องมาพร้อมโปรแกรมMicrosoft Office Home & Student 2019 และระบบปฏิบัติการWindows 10 ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า

สามารถสัมผัส IdeaPad Slim 5i ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เลอโนโว อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th หรือ www.facebook.com/LenovoTH/.