เลอโนโว ประกาศวางจำหน่าย ThinkPad X1 Carbon Gen 8 และ ThinkPad X1 Yoga Gen 5 ในประเทศไทย อีกขั้นของประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศวางจำหน่าย Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 8 และ Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 5 แล็ปท็อป 2 รุ่นใหม่ในตระกูล ThinkPad X1 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองอยู่ในกลุ่มแล็ปท็อปของเลอโนโวกลุ่มแรกที่ผ่านเกณฑ์ Project Athena ของ Intel® เป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้ววันนี้ทาง https://lnv.gy/2B2Ay9R ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน! จัดส่งฟรีทุกรายการ ไม่มีขั้นต่ำ

ไม่ว่าจะเป็นคนที่ชอบตามเทคโนโลยีใหม่ ๆ , ครีเอทีฟ หรือผู้บริหาร ThinkPad XCarbon Gen และThinkPad XYoga Gen 5 ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพขั้นสูงให้กับผู้ใช้งานทุกประเภท ตัวเครื่องบางเบา ทรงพลัง ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลาย อาทิ แบตเตอรี่ที่คงทน ชาร์จได้รวดเร็ว, instant action, และ video playback ที่ดีขึ้น ทั้งยังอัดแน่นไปด้วยหลากหลายเทคโนโลยีทันสมัย ยกระดับประสบการณ์การใช้งานแบบ on-the-go ให้สมาร์ทขึ้นกว่าเดิม

เลอโนโว ประกาศวางจำหน่าย ThinkPad X1 Carbon Gen 8 และ ThinkPad X1 Yoga Gen 5 ในประเทศไทย อีกขั้นของประสิทธิภาพที่เหนือกว่า 3

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5

การผ่านเกณฑ์ Project Athena ของ Intel® หมายความว่า ThinkPad XCarbon Gen และThinkPad XYoga Gen 5 สามารถตอบสนองต่อคำสั่งจากผู้ใช้งานได้ภายในชั่วพริบตา เหมาะกับสายแอคทีฟที่ชอบความรวดเร็ว ผู้ใช้งานสามารถออกจาก sleep mode แล้วเปิดเบราว์เซอร์ท่องอินเตอร์เน็ตได้ทันที ในเวลาไม่ถึง 1 วินาที

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 8 – ประสิทธิภาพเหนือชั้นใต้ความบางเบา

ThinkPad X1 Carbon Gen 8 พร้อมลุยทุกที่ทุกเวลา เพรียบพร้อมด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่ซัพพอร์ตโดย Intel และแบตเตอรี่ที่คงทน ชาร์จได้รวดเร็ว ทำให้ประสบการณ์การทำงานราบลื่นกว่าที่เคย

เลอโนโว ประกาศวางจำหน่าย ThinkPad X1 Carbon Gen 8 และ ThinkPad X1 Yoga Gen 5 ในประเทศไทย อีกขั้นของประสิทธิภาพที่เหนือกว่า 5

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 8

ตัวเครื่องขับเคลื่อนด้วยตัวเลือกโมบายโปรเซสเซอร์สูงสุด 10th Gen Intel® Core™ i7 6 cores ประมวลผลเร็วทันใจ ตัวเลือกแรมสูงสุด 16GB onboard ตอบสนองความต้องการอย่างเหนือความคาดหมาย

ฟีเจอร์ใหม่คู่ระบบรักษาความปลอดภัยที่ฉลาดขึ้น

หมดห่วงเรื่องความปลอดภัยในการใช้งานและเก็บข้อมูล เพราะ ThinkPad X1 Carbon Gen 8 มาพร้อมโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยในตัวอย่าง ชุดโปรแกรม ThinkShield อัพเดทใหม่ล่าสุด รวมถึงชิป dTPM 2.0, ระบบตรวจสอบลายนิ้วมือแบบ Match on Chip และม่านปิดกล้องเว็บแคม ThinkShutter นอกจากนี้ยังมีตัวเลือก ThinkPad PrivacyGuard และ PrivacyAlert เสริมอีกด้วย

อลังการทั้งภาพและเสียง

ผู้ใช้งานสามารถเลือกประเภทของหน้าจอ ThinkPad X1 Carbon Gen 8 ให้เหมาะกับความต้องการได้ อาทิ ตัวเลือกหน้าจอสูงสุด 4K IPS พร้อม Dolby® Vision™ ให้ภาพคมชัด สีสันสดเหมือนจริง หรือหน้าจอ FHD ความสว่าง 500 nits แบบมี PrivacyGuard ช่วยขจัดปัญหาสายตาอื่นที่สอดส่องหน้าจอจากด้านข้าง

Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 5 – สะดวกสบายไร้ที่สิ้นสุด

Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 5 ตอบโจทย์ความคล่องตัวของการปรับโหมด ระหว่างโหมดทำงานและโหมดบันเทิง ด้วยฝาจอพับได้ 360 องศา ถือเครื่องคุยงานได้สะดวก หรือจะดื่มด่ำกับการดูภาพยนต์ด้วยกราฟิก Intel® UHD Graphics 620 แบบ integrated, Dolby® Vision™ และ Dolby® Atmos® ที่มีลำโพงทวีตเตอร์แบบยิงเสียงขึ้น และลำโพงวูฟเฟอร์แบบยิงลงอย่างละ 2 อัน ก็ลื่นไหล

เลอโนโว ประกาศวางจำหน่าย ThinkPad X1 Carbon Gen 8 และ ThinkPad X1 Yoga Gen 5 ในประเทศไทย อีกขั้นของประสิทธิภาพที่เหนือกว่า 7

Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 5

ตอบโจทย์สายครีเอทีฟ-มัลติทาสเกอร์

โครงเครื่อง CNC อลูมิเนียมเสริมให้ ThinkPad X1 Yoga Gen 5 มีความทนทานมากขึ้น แต่ก็ยังคงความยืดหยุ่นในตัว ด้วยตัวยึดฝาจอกับบอดี้ล่างที่สามารถหมุนได้ 360 องศา สลับใช้งานระหว่างแล็ปท็อป และแท็บเล็ตได้ราบลื่นไร้ที่ติ อำนวยความสะดวกในทุกท่วงท่าการใช้งาน ไม่ว่าจะสเก็ตช์ภาพ จดโน็ต หรือเซ็นเอกสาร

หมดห่วงเรื่องหมึก หรือแบตเตอรี่ระหว่างการใช้งานได้ เพราะ ThinkPad X1 Yoga Gen 5 มาพร้อมกับ ThinkPad Pen Pro ในตัว ซึ่งชาร์จได้เมื่อเสียบเก็บใน garaged slot ของตัวเครื่อง พร้อมใช้งานเสมอ ให้ผู้ใช้งานปลดปล่อยจินตนาการได้ทุกเมื่อ

ควบคุมได้ผ่านปลายนิ้ว

ThinkPad X1 Yoga Gen 5 ตอบโจทย์การทำงานแบบต้องเคลื่อนที่บ่อย ๆ ด้วยฟังก์ชั่น UC แบบใหม่ตรงคีย์ลัด F9 ถึง F11 มอบความสะดวกให้ผู้ใช้งานคอลผ่านเครื่องได้เพียงกดปุ่มเท่านั้น นอกจากนี้หน้าจอ FHD ความสว่าง 500 nits ของเครื่อง ก็มาพร้อม PrivacyGuard ป้องกันสายตาอื่นมองหน้าจอจากด้านข้าง และ anti-glare ที่มีส่วนช่วยลดอาการปวดตา เมื่อต้องจ้องหน้าจอเป็นเวลานาน

ไฮไลท์โปรโมชั่นพิเศษ

  • สามารถสั่งปรับสเป็กได้ทั้ง 2 รุ่น เมื่อสั่งซื้อออนไลน์

–          ThinkPad X1 Carbon Gen 8: https://lnv.gy/2ZdWCWL

–          ThinkPad X1 Yoga Gen 5: https://lnv.gy/2VnddXj

  • จัดส่งใน 7 วันทำการ สำหรับการซื้อรุ่นพร้อมใช้ (ไม่จัดสเป็ก)
  • นักเรียน นักศึกษา อาจารย์ หรือบุคคลากรทางการศึกษา รับส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อสั่งซื้อเพื่อการศึกษาที่ Education Store https://lnv.gy/3dGPRlS
  • รับส่วนลดสูงสุดถึง 9% เพิ่มจากส่วนลดหน้าเว็บ เมื่อสะสมยอดซื้อ สำหรับการสั่งซื่อเพื่อธุรกิจที่ LenovoPRO https://lnv.gy/3hXeBcG