สนุกสนานไปกับความบันเทิง ด้วย 3 แอนดรอยด์แท็บเล็ตสุดสมาร์ทใหม่ จากเลอโนโว

เลอโนโว เสริมทัพผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตในประเทศไทย ด้วยการประกาศวางจำหน่าย Lenovo Tab M7Lenovo Tab M8 และ Lenovo Tab M10 REL แล้ววันนี้

ไฮไลท์ของแท็บเล็ต 3 รุ่นนี้ คือการผสมผสานระหว่างดีไซน์พรีเมี่ยม ฝาหลังโลหะขอบมน หลากหลายฟีเจอร์ทันสมัย ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานสมัยใหม่ และราคาที่ย่อมเยา

Lenovo Tab M7 (Gen 2)

สนุกสนานไปกับความบันเทิง ด้วย 3 แอนดรอยด์แท็บเล็ตสุดสมาร์ทใหม่ จากเลอโนโว 3

Lenovo Tab M7 สร้างขึ้นมาเพื่อการท่องเว็บ และดูวิดีโออย่างรวดเร็ว ไม่สะดุด ขนาดกระทัดรัดพอดีกับการถือหรือตั้งดู หน้าจอ IPS ขนาด 7 นิ้ว ให้สีสด กรอบหนา 8.25 มม. หนักเพียง 236 กรัม เอื้อต่อการพกติดตัวแถมแบตเตอรี่ยังสามารถใช้งานได้ถึง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ช่วยให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ขาดตอน

Lenovo Tab M8 (Gen 2)

สนุกสนานไปกับความบันเทิง ด้วย 3 แอนดรอยด์แท็บเล็ตสุดสมาร์ทใหม่ จากเลอโนโว 5

นอกจากจะพกพาสะดวกแล้ว Lenovo Tab M8 ก็มาพร้อมจอ HD IPS และลำโพงด้านหน้าที่มี Dolby Audio™ ให้ภาพและเสียงสมจริง เสมือนอยู่ในโรงหนังแม้จะอยู่ที่บ้าน อีกทั้งยังมีชิปประมวลผลที่ทำงานได้ว่องไว และตัวเลือก RAM สูงสุด 3GB ด้วย

ผู้ใช้งานสามารถเปิด Lenovo Tab M7 และ Lenovo Tab M8 ดูวีดีโอต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง ในส่วนของกล้อง Lenovo Tab M8 HD มีกล้องหน้าความละเอียด 2MP fixed-focus และกล้องกล้องหลังความละเอียด 5MP auto-focus ส่วน Lenovo Tab M7 ก็มีกล้องหน้าความละเอียด 2MP และกล้องหลังความละเอียด 2MP ทั้งสองรุ่นใช้ระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ล่าสุด

Lenovo Tab M10 REL

สนุกสนานไปกับความบันเทิง ด้วย 3 แอนดรอยด์แท็บเล็ตสุดสมาร์ทใหม่ จากเลอโนโว 7

Lenovo Tab M10 REL อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ภายใต้รูปทรงเพรียวบาง พร้อมยกระดับความบันเทิงที่สะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ด้วยหน้าจอ FHD และลำโพงด้านหน้าสองตัว เพื่ออรรถรสความบันเทิงเต็มเปี่ยมทุกที่ ไม่ว่าจะในบ้านหรือนอกบ้าน

Tab M10 REL ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ Octa-core มอบประสิทธิภาพการทำงานขั้นสุด หน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ถูกออกแบบมาเพื่อจับภาพการเคลื่อนไหวของฉากแอ็คชั่น และความสวยงามของรูปภาพ ในรายละเอียดที่คมชัดกว่า แถมลำโพงยังมี Dolby Audio™ อีกด้วย ตัวเครื่องบาง 8.1 มม. หนัก 520 กรัม ไม่กินพื้นที่ หรือเพิ่มน้ำหนักในกระเป๋าระหว่างพกพา

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • Lenovo Tab M7 ราคาเริ่มต้นที่ 3,690 บาท (รวม VAT)
  • Lenovo Tab M8 ราคาเริ่มต้นที่ 4,690 บาท (รวม VAT)
  • Lenovo Tab M10 REL ราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท (รวม VAT)