Rosewood Hotels & Resorts ได้รับเกียรติจากรางวัล Worlds Best Awards List ของ Travel + Leisure ในปี 2020

วันนี้นิตยสาร Travel + Leisure ได้ทำการประกาศรางวัล “World’s Best awards” เพื่อการันตีและจัดอันดับโรงแรมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกประจำปี2020 โดยโรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Rosewood Hotels & Resorts) พร้อมทั้งโรงแรมในเครือโรสวูด 9 ได้รับการคัดเลือกให้มีชื่ออยู่ในการประกาศรางวัลครั้งนี้อีกด้วย และนับเป็นปีที่ 6 ที่โรงแรมกลุ่มโรสวูดได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรางวัล “World’s Best awards” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมั่นคงในอุตสาหกรรมโรงแรมหรูซึ่งมุ่งเน้นงานบริการที่มีคุณภาพ นอกจากการจัดอันดับโรงแรมที่ดีที่สุดแล้วนั้น โรงแรมในเครือโรสวูดอีก 9 แห่งยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “Top Hotels” ไม่ว่าจะเป็น โรสวูดปักกิ่ง (Rosewood Beijing) ในสาธารณรัฐประชาชนจีน เดอะคาร์ไลล์ (The Carlyle)  แบรนด์ในเครือซึ่งอยู่ในนครนิวยอร์ก โรสวูดจอร์เจีย (Rosewood Hotel Georgia) ในแวนคูเวอร์ มณฑลบริติชโคลัมเบีย ลาสเวนทานาส อัลปาเรโซ โรสวูด รีสอร์ท (Las Ventanas al Paraíso, A Rosewood Resort) ในลอสคาบอส ประเทศเม็กซิโก โรสวูดลอนดอน (Rosewood London) ในประเทศอังกฤษ โรสวูดมายาโคบา (Rosewood Mayakoba) ประเทศเม็กซิโก โรสวูดมิรามาร์บีช (Rosewood Miramar Beach) ในมอนเทซิโต แคลิฟอร์เนีย รวมถึง โรสวูดแซนด์ฮิลล์ (Rosewood Sand Hill) ในรัฐแคลิฟอร์เนีย และ โรสวูดซาน มิเกล เด อาเลนเด (Rosewood San Miguel de Allende) ในประเทศเม็กซิโก โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อโรงแรมที่ดีที่สุดประจำปี 2020 ได้ที่นี่

Rosewood Hotels & Resorts ได้รับเกียรติจากรางวัล Worlds Best Awards List ของ Travel + Leisure ในปี 2020 3

การร่วมเป็นส่วนหนึ่งในฐานะของโรงแรมที่ได้รับรางวัล Prestigious Awards Program จาก Travel + Leisure อย่างต่อเนื่อง เป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนต่อคำมั่นสัญญาของโรงแรมที่จะมอบประสบการณ์และการบริการสุดพิเศษ แก่นักท่องเที่ยวโดยทางโรสวูดได้ใช้หลักการ A Sense of Place ในการใช้อัตลักษณ์ของแต่ละท้องถิ่นถักทอลงไปในโรงแรมในเครือทุกแห่ง และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีงามกับคนในท้องถิ่น ซึ่งจะช่วยดำรงไว้ ซึ่งการต้อนรับอย่างจริงใจจากคนในพื้นที่ รวมถึงเชื่อมโยงวัฒนธรรมชุมชนของผู้คนทั่วโลกอย่างแท้จริง โรงแรมโรสวูดนับว่าเป็นที่รู้จักในการที่จะทำให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัสกับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบและแปลกใหม่ ซึ่งจะสร้างความประทับใจอย่างไม่มีที่สิ้นสุดแก่ผู้มาใช้บริการ พนักงาน รวมถึงคนในท้องถิ่น

Rosewood Hotels & Resorts ได้รับเกียรติจากรางวัล Worlds Best Awards List ของ Travel + Leisure ในปี 2020 5

“รายชื่อ World’s Best ประจำปีจากนิตยสาร Travel + Leisure คือหนึ่งในแหล่งข้อมูลที่มีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างสูงในอุตสาหกรรมนี้ และนับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ โรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ได้ถูกกล่าวถึง ทั้งในด้านระดับของแบรนด์และอสังหาริมทรัพย์ จากทางนิตยสารรวมถึงผู้อ่านมากประสบการณ์ทุกท่าน” กล่าวโดย Radha Arora ผู้ดำรงตำแหน่งประธานของโรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท “ความสำเร็จอันเหนือความคาดหมายนี้นับเป็นข้อพิสูจน์ของความร่วมมือจากทุกฝ่ายที่ร่วมงานภายในเครือโรสวูดทั่วโลกในการส่งผลในทางบวกต่อแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ยิ่งไปกว่านั้นทางโรสวูดต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจทางแบรนด์และอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการเป็นอย่างยิ่ง”