อาร์ทีบีฯ เปิดตัว Beoplay E8 Sport On Edition สุดยอดหูฟังไร้สายระดับพรีเมี่ยมแบบสปอร์ต ที่มาพร้อมรองเท้าวิ่งมาราธอน On Cloudboom ครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพสุดล้ำของเมืองไทย เปิดตัวหูฟังไร้สาย True Wireless ระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุดกับ Beoplay E8 Sport On Limited Edition จาก Bang & Olufsen ที่มาพร้อมกับการเปิดตัว On Cloudboom (ออน คลาวด์บูม) รองเท้าวิ่งเน้นความเร็วสำหรับการวิ่งระยะไกล ภายใต้แบรนด์รองเท้าวิ่งระดับโลกจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ On (ออน) นับเป็นการผสานสุดยอดปรัชญาการออกแบบ และการสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างแรงผลักดันให้ก้าวไปสู่เส้นชัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

อาร์ทีบีฯ เปิดตัว Beoplay E8 Sport On Edition สุดยอดหูฟังไร้สายระดับพรีเมี่ยมแบบสปอร์ต ที่มาพร้อมรองเท้าวิ่งมาราธอน On Cloudboom ครั้งแรกในประเทศไทย 3

โดยความพิเศษของ Beoplay E8 Sport On Limited Edition เป็นหูฟัง True Wireless แนวสปอร์ตตัวแรกที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่รักการออกกำลังกายโดยเฉพาะ ด้วยการออกแบบที่หรูหราผสานกับแนวเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ผลิตจากวัสดุที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะจากวงการกีฬาไม่ว่าจะเป็นยางและซิลิโคนที่มีลวดลายพื้นผิว เข้ากับอโนไดซ์อลูมิเนียมที่แข็งแรงทนทานและป้องกันการสึกกร่อน ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Bang & Olufsen มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP57 ที่สามารถกันน้ำลึกสุด 1 เมตร สูงสุด 30 นาที จึงหมดกังวลเมื่อต้องวิ่งท่ามกลางสายฝน หรือว่าออกกำลังกายจนเหงื่อท่วมร่างกาย ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับ Transparency Mode ด้วยการใช้ไมค์ของตัวหูฟังรับเสียงด้านนอกเข้ามาช่วยให้เราได้ยินเสียงรอบ ๆ ตัวอีกด้วย เหมาะสำหรับการใช้งานตอนวิ่ง หรือปั่นจักรยานที่เรายังต้องการได้ยินเสียงข้างนอกเพื่อความปลอดภัย และยังใช้ไมค์ตัวเดียวกันเพื่อเปลี่ยนเป็นโหมด Active Noise Cancelling สำหรับตัดเสียงรบกวนในเวลาที่ต้องการดื่มด่ำกับเสียงเพลงโดยไม่มีเสียงภายนอกเข้ามารบกวน สามารถปรับแต่งเสียงได้เองเพิ่มเติมผ่านฟังก์ชั่น BeoSonic บนแอพพลิเคชั่น Bang & Olufsen ที่อยู่ในสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

อาร์ทีบีฯ เปิดตัว Beoplay E8 Sport On Edition สุดยอดหูฟังไร้สายระดับพรีเมี่ยมแบบสปอร์ต ที่มาพร้อมรองเท้าวิ่งมาราธอน On Cloudboom ครั้งแรกในประเทศไทย 5

นอกจากนี้ Beoplay E8 Sport On Limited Edition ยังรองรับเทคโนโลยี Bluetooth 5.1 Qualcomm aptX ที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไร้สายได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด ตัวหูฟังรองรับการชาร์จไร้สายตามมาตรฐาน Qi จึงสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้ฟังเพลงได้ต่อเนื่อง 7 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง และสามารถชาร์จผ่านเคสได้อีกรวมการใช้งานได้ 30 ชั่วโมง

สำหรับ On Cloudboom คือสุดยอดรองเท้าสำหรับการวิ่งระยะไกล (10-42 กิโลเมตร) โดยรองเท้าวิ่งมาราธอนรุ่นนี้มาพร้อมพื้นคุชชัน CloudTec 2 ชั้นที่ใช้เทคโนโลยีซูเปอร์โฟม Helion ให้ความกระชับทันทีที่สวมใส่และความสบายเมื่อวิ่งทางไกล ทั้งยังเป็นรองเท้า On รุ่นแรกที่ใช้พื้นรองเท้า Speedboard แบบผสมเส้นใยคาร์บอน ช่วยเพิ่มความเร็วในการวิ่ง ตัวรองเท้าเป็นผ้าตาข่ายชั้นเดียวที่ออกแบบมาอย่างดี น้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดีเยี่ยม พร้อมแผ่นยางกันลื่นออกแบบใหม่ช่วยในการยึดเกาะทางวิ่ง พื้นรองเท้าชั้นล่างเป็นทรงโค้งเหมือนเก้าอี้โยก ช่วยในการถ่ายเทน้ำหนักและเพิ่มแรงส่งในการวิ่งทะยานไปข้างหน้า

สำหรับคอเพลงที่สนใจ สามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการฟังเสียงดนตรีคุณภาพที่เหนือระดับไปอีกขั้นกับ Beoplay E8 Sport On Limited Edition สี Leaf Green ได้แล้ววันนี้ ในราคา 12,900 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน .life และ รองเท้าวิ่งระยะไกล On Cloudboom มีจำหน่ายที่ Rev Runnr, Ari Running, Run 2 Paradise, Avarin, Monster Run และ 2Studio ในราคา 7,600 บาท

อาร์ทีบีฯ เปิดตัว Beoplay E8 Sport On Edition สุดยอดหูฟังไร้สายระดับพรีเมี่ยมแบบสปอร์ต ที่มาพร้อมรองเท้าวิ่งมาราธอน On Cloudboom ครั้งแรกในประเทศไทย 7

พิเศษ….สำหรับลูกค้าที่ซื้อรองเท้า On หรือหูฟัง/เครื่องเสียง Bang & Olufsen ในระหว่างวันที่ 10 สิงหาคม – 30 กันยายน 2563 จะได้รับสิทธิพิเศษในการซื้อสินค้าแบรนด์ On หรือ Bang & Olufsen ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้

♣ เงื่อนไขที่ 1 : เมื่อซื้อรองเท้า On รุ่นใดก็ได้จะสามารถซื้อหูฟังเฉพาะรุ่น Beoplay E8 Sport On Limited Edition ในราคาพิเศษ

♣ เงื่อนไขที่ 2 : เมื่อซื้อหูฟังหรือเครื่องเสียง Bang & Olufsen รุ่นใดก็ได้ สามารถซื้อรองเท้า On เฉพาะคอลเลคชั่น Spring Summer 2020 และ Fall Winter 2020 ได้ในราคาพิเศษ

โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com