ทรู 5G เปิดตัวแล้ว พร้อมพลิกโฉมไทยสู่ประเทศอัจฉริยะที่ยั่งยืน

กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร พร้อมนำเทคโนโลยีอัจฉริยะ True5G พลิกโฉมไทยสู่ประเทศอัจฉริยะที่ยั่งยืน ชูความพร้อมให้ชาวไทยใช้ชีวิตอัจฉริยะแบบ ทรู 5G ได้จริงแล้ว ในการปรับสู่วิถีใหม่ของเมืองอัจฉริยะ อาทิ วงการแพทย์ การศึกษา ธุรกิจค้าปลีก และอุตสาหกรรมต่างๆ รวมทั้งชาวไทยที่กำลังก้าวสู่วิถีชีวิตใหม่หลังสถานการณ์โควิด-19 สามารถใช้งานทรู 5G เพื่อก้าวสู่ชีวิตอัจฉริยะ ได้อย่างแท้จริง ด้วยจุดเด่นของกลุ่มทรู ที่ครบสุด ทั้งเครือข่ายอัจฉริยะTrue 5G ที่ครบ 7 ย่านความถี่มากสุดในไทย ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย

ทรู 5G เปิดตัวแล้ว พร้อมพลิกโฉมไทยสู่ประเทศอัจฉริยะที่ยั่งยืน 3

โดดเด่นด้วยพันธมิตรชั้นนำทั้งในประเทศและระดับโลก โดยเฉพาะไชน่าโมบายล์ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งในด้านจำนวนฐานลูกค้าและความเป็นผู้นำ 5G
รวมทั้งความเป็นผู้นำดิจิทัลเทคโนโลยีและโซลูชันของกลุ่มทรูที่มีระบบนิเวศ ด้านดิจิทัลครบวงจรรายเดียวในไทย พร้อมแล้วที่จะให้ใช้บริการทรู 5G ได้จริงทั่วไทย โดยจัดเต็มทั้งอุปกรณ์อัจฉริยะ(Touch the Beyond) ที่นอกเหนือจากสมาร์ทโฟน 5G หลากหลายแบรนด์ ราคาพิเศษ
ยังมีแว่น True 5GVR4K และ True 5G VR Headset อุปกรณ์และแกดเจ็ต IoTต่างๆ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์อัจฉริยะ(See the Unseen) อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งคอนเทนต์บันเทิง การศึกษา ท่องเที่ยว สิทธิพิเศษดีลใหม่ๆ ในรูปแบบ VR และ AR ที่แตกต่างและว้าวกว่าเดิมตามสไตล์ทรู 5G ด้วยความเร็วอัจฉริยะ (Ride the Ultra Speed) ที่ให้ลูกค้าทรูมูฟ เอชทุกแพ็กเกจทั้งรายเดือนและเติมเงิน ใช้ชีวิตอัจฉริยะแบบ True5G ฟรี จนถึงสิ้นปี ไม่ต้องเปลี่ยนซิมเพราะทุกซิม รองรับ 5G

เพียงมีสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ 5G พร้อมเปิดตัวฮีโร่คนใหม่ ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ ที่เข้ามาเสริมทัพ ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ และ ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ กับคอนเซ็ปต์ภาพยนตร์โฆษณา :THE INVITATION TO THE INTELLIGENT 5G WORLD ที่จะร่วมเชิญชวนคนไทยสัมผัสโลกอัจฉริยะของทรู 5G Come True with True5G ที่ทุกอย่างไม่ใช่แค่ภาพความฝันอีกต่อไปแต่วันนี้ทรูได้ทำให้เกิดขึ้นจริงแล้ว