ถึงเวลาแล้วหรือยัง กับการสัมผัสแอปพลิเคชันชั้นนำระดับโลกที่ HUAWEI AppGallery

เมื่อวันเวลาเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว สิ่งหนึ่งที่ยังต้องตามให้ทันอยู่เสมอนั่นคือเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำเหนือระดับ ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก หัวเว่ยได้คิดค้นและพัฒนา HUAWEI AppGallery มาตั้งแต่ปี 2011 และวันนี้เราก็มีแอปพลิเคชันนับล้านที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคุณ

HUAWEI AppGallery ได้สร้างสถิติใหม่สั่นสะเทือนวงการเทคโนโลยีระดับโลก ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์ม HUAWEI Mobile Service หรือ HMS สำหรับอุปกรณ์ของหัวเว่ย และได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากอย่างรวดเร็วหลังจากการเปิดตัวในเอเชีย ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามของโลกที่ให้บริการในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก และมีผู้ลงทะเบียนใช้งานมากกว่า 400 ล้านผู้ใช้งานทั่วโลกภายในหนึ่งเดือน จากความสำเร็จในครั้งนี้สามารถสร้างความเชื่อมั่นได้ว่า HUAWEI AppGallery เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มคุณภาพ ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลได้อย่างแท้จริง

ในปี 2020 นี้ HUAWEI AppGallery จับมือกับนักพัฒนาจากหลายประเทศทั่วโลก เพื่อขยายศูนย์กลางการพัฒนาแอปอันมหาศาลนี้ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปตามเทรนด์โซเชียลของโลก หรือสามารถพูดได้ว่า แผนการนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ในอนาคต ด้วยแอปพลิเคชันถึง 18 หมวดหมู่ อาทิ ด้านบันเทิง เกมส์ อาหารและเครื่องดื่ม ช้อปปิ้ง โซเชียล และอื่นๆ อีกมากมาย

ความบันเทิง – #MoreFunToExplore

หัวเว่ยไม่เคยพลาดที่จะรวบรวมหนังสุดโปรด ซีรี่ส์สนุกๆ หรือ เพลงโปรดมากมายของทุกคนมาไว้ด้วยกันใน HUAWEI AppGallery ความบันเทิงหลากหลายรูปแบบทั่วโลกพร้อมเติมเต็มประสบการณ์แห่งความสนุกสุขสันต์ให้คุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI Video, LINE TV, TikTok, JOOX Music, VIU และ  WeTV เป็นต้น

การส่งอาหาร – #MoreTasteToExplore

ส่งมอบจานอร่อยหลายพันเมนูจากร้านอาหารชื่อดังถึงบ้านคุณ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมองหาจานอร่อย HUAWEI AppGallery ก็พร้อมเสิร์ฟเมนูเด็ดจากในแอปได้ทันที เพียงแค่ดาวน์โหลดจากปลายนิ้วคุณ อาทิ LINE MAN, Foodpanda, Eatigo และ myMK เป็นต้น

อีคอมเมิร์ซ – #MoreDealsToExplore

รวมช้อปปิ้งแพลตฟอร์มมาไว้ในที่เดียว ให้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งกับแอปยอดนิยมมากมาย ซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา ประหยัดเวลาการเดินทาง ส่งตรงผลิตภัณฑ์และบริการได้ทันทีถึงบ้านคุณ เช่น Shopee, Lazada, JD Central, Alibaba และ Aliexpress เป็นต้น

การเดินทาง – #MorePlacesToExplore

ทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายทุกเวลาที่คุณเดินทางไม่ว่าจะไปทำงาน ท่องเที่ยวต่างประเทศหรือในประเทศ โดยจะมีหลากหลายแอปให้บริการเพื่อให้คุณไม่พลาดทุกการเดินทาง เช่น LINE MAN, Bolt, AirAsia, Amap และ  MAPS.ME เป็นต้น

เกมส์ – #MoreThrillsToExplore

สร้างสีสันอันน่าตื่นเต้นเร้าใจให้กับชีวิตคุณด้วยเกมส์ยอดฮิตมากมายจากทั่วโลก ตะลุยเกมแอคชั่นยอดฮิต เช่น Lords Mobile, Rise of Kingdoms, Garena Free Fire และ ROCKMAN X DiVE หรือ เกมที่ต้องเก็บคะแนน อย่าง Running Elves หรือจะเป็นเกมกีฬาสุดเร้าใจที่จะให้คุณท่องโลกเกมกับภาพกราฟฟิคสมจริงอย่าง Asphalt 9

E-Wallet – #MoreConvenienceToExplore

อำนวยความสะดวกให้คุณใช้จ่ายได้แทนเงินสดอย่างรวดเร็วและสะดวกสบายด้วย E-Wallet ที่เราดูแลความปลอดภัยถึง 4 ชั้น ในการระบุตัวตนก่อนการใช้จ่ายให้คุณ กับแอปที่ไว้วางใจได้ ทั้ง TrueMoney Wallet, SCB EASY, K PLUS, Krungthai NEXT และ TMB Touch เป็นต้น

นี่เป็นเพียงบางส่วนที่จะเข้ามาช่วยยกระดับความสะดวกสบายของชีวิตของคุณไปอีกขั้น HUAWEI AppGallery นั้นช่วยคัดเลือกแอปยอดนิยมมาให้เหมาะเฉพาะเจาะจงสำหรับคุณ คุณจะได้พบสิทธิพิเศษมากมายจากการดาวน์โหลดแอปจาก  HUAWEI AppGallery พร้อมได้รับ HUAWEI Points แต้มสะสมพิเศษจากแอปพลิเคชัน และสิทธิพิเศษระดับ  VIP ที่รออยู่ใน Gift Center เพียงเข้าไปเยี่ยมชมและรอดูสิทธิพิเศษใหม่ๆ ทุกวัน

9.9 Super Sale ใน HUAWEI AppGallery

ถึงเวลาแล้วหรือยัง กับการสัมผัสแอปพลิเคชันชั้นนำระดับโลกที่ HUAWEI AppGallery 3

เพียงดาวน์โหลดแอปและเกมใน AppGallery รับคืนทันที HUAWEI Points สูงสุด 20% เมื่อใช้จ่ายในแอป ครั้งแรก และครั้งที่ 2 ของทุกวัน* รีบหน่อยเวลาจำกัด!!!

คลิกดูรายละเอียดเลย : https://bit.ly/32F0B0z

ระยะเวลากิจกรรม : 4 กันยายน 2563 ถึง 18 กันยายน 2563

เงื่อนไขและข้อกำหนด : https://bit.ly/3lyk5fI

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ซื้อผลิตภัณฑ์หัวเว่ยในราคาพิเศษ และเพลิดเพลินไปกับแอปและสิทธิพิเศษมากมายบน HUAWEI AppGallery ได้ที่ https://bit.ly/34KtaMM

และค้นหาแอปนับล้านที่คุณชื่นชอบพร้อมอัปเดทได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/mobileservices/appgallery/?fromConsumer=th_homepage_AppGallery