โกโปร (GoPro) จัดให้คุณมากกว่าที่เคยมีมาใน HERO9 Black

โกโปร (Gopro) ประกาศเปิดตัวกล้องตระกูล HERO รุ่นใหม่ HERO9 Black ที่พร้อมที่จะให้คุณมากกว่าที่เคยมีมา #MoreEverything เริ่มด้วยเซ็นเซอร์ตัวใหม่ที่จะทำให้คุณได้ถ่ายวีดีโอด้วยความละเอียดในระดับ 5K และถ่ายภาพนิ่งที่ความละเอียดถึง 20 ล้านพิกเซล ระบบกันสั่น Hypersmooth 3.0 รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะช่วยเพิ่มระดับความนิ่งของวีดีโอมากยิ่งขึ้นในทุกเฟรมเรต พร้อมทำงานควบคู่ไปกับฟังก์ชัน In-camera horizon levelling รักษาระดับวีดีโอของคุณไม่ให้เอนเอียง สุดพิเศษกับหน้าจอด้านหน้าที่คุณจะได้ถ่ายภาพเซลฟี่แบบเทคเดียวจบ! ขนาดของหน้าจอด้านหลังที่ใหญ่ขึ้นและแบตเตอรี่ที่คงทนมากขึ้นกว่า 30% ยิ่งไปกว่านั้น HERO9 Black มาพร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมสุดพิเศษที่จะทำให้เสมือนมีสองกล้องในหนึ่งเดียว ด้วย Max Lens Mod  ที่เสริมความเป็น Max มาอยู่ในหมวด HERO ด้วยฟังก์ชั่นกันสั่น Max Hypersmooth และ Max Superview ที่จะทำให้คุณเก็บภาพและวีดีโอในมุมที่กว้างกว่าเดิมได้ในเฟรมเดียว!

HERO9 Black  เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก โดยมาในรูปแบบ Travel Case กระเป๋าใส่กล้องคุณภาพสูงที่สามารถใส่อุปกรณ์เสริมและ Mounts ได้จบในใบเดียว ซึ่งความพิเศษของ Travel Case นี้ โกโปรคำนึงถึงการช่วยลดทรัพยากรทางธรรมชาติ จึงผลิตกระเป๋าออกมาโดยไม่ใช้พลาสติกแม้แต่ชิ้นเดียว !!

Max Lens Mod ใหม่หมดจด สำหรับ HERO9 Black

ใน HERO9 Black ที่มาพร้อมกับ Max Lens Mod ตัวใหม่นี้ มีฟังก์ชั่น Max HyperSmooth ซึ่งมีโหมดลดการสั่นไหวที่สมบูรณ์แบบที่สุดและมีการบิดเบือนของภาพต่ำ ซึ่งสามารถใช้กับวีดิโอที่มีความละเอียดถึง 2.7K60 นอกจากนี้ Max Lens Mod ยังมีฟังก์ชั่นล็อกเส้นขอบฟ้ามาให้คุณอีกด้วย ถึงแม้ว่ากล้องจะถูกหมุนไปรอบ 360° ฟังก์ชั่นนี้จะช่วยทำให้การถ่ายภาพออกมาอย่างมืออาชีพ

ประเภทของ Mods ที่สามารถใช้กับ HERO9 Black ได้มีดังนี้ Media Mod ซึ่งสามารถถอดฟองน้ำกันลมออกมาได้ Display Mod และ Light Mod

Max Lens Mod คาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยในช่วงไตรมาส 4 โดยอุปกรณ์เสริมของ GoPro ต่างๆ รวมถึง Light Mod มีพร้อมวางจำหน่าย ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

GoPro Million Dollar Challenge – ถึงเวลาของ HERO9 Black

เป็นปีที่สามติดต่อกัน สำหรับ GoPro Million Dollar Challenge ที่ทางโกโปร (GoPro) ได้เชิญชวนผู้ใช้งานทุกท่าน มาร่วมกิจกรรมในการสร้างสรรค์วิดีโอ โดยในครั้งนี้เราขอเชิญชวนผู้ใช้ HERO9 Black ทุกท่าน มาร่วมกิจกรรมถ่ายวิดีโอ และส่งไฟล์วิดีโอคลิปแบบ RAW ไปที่ GoPro.com/Awards เพื่อนำมารวมในวิดีโอไฮไลท์ที่รวบรวมทุกคลิปโดดเด่นจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากทั่วโลก โดยผู้ชนะทุกท่านที่คลิปได้รับการคัดเลือก จะได้รับส่วนแบ่งเป็นสัดส่วนเท่าๆ กัน จากเงินรางวัลรวมทั้งหมด 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หมดเขตส่งคลิปวีดีโอในวันที่ 4 ธันวาคม 2563

 ข้อมูลการวางจำหน่ายในประเทศไทย GoPro HERO9 Black และอุปกรณ์เสริมต่างๆ สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ช่องทาง Facebook : GoProThailand https://www.facebook.com/GoProThailand/