หัวเว่ยพร้อมพาทุกคนฟิตแอนด์เฟิร์ม ไปกับ Animated Fitness Courses บน HUAWEI Watch Fit

เป็นธรรมดาของคนมีไลฟ์สไตล์แอคทีฟที่จะต้องมีสมาร์ทวอทช์คอยเป็นเพื่อนคู่ใจในการออกกำลังกาย แต่แน่นอนว่าความหลากหลายของชาวสปอร์ตยุคดิจิทัล มีมากกว่าแค่การวิ่ง หรือปั่นจะแต่ไม่ว่าจะเป็นสายเต้น สายเวทเทรนนิ่ง หรือจะออกกำลังกายแบบไหน สมาร์ทวอทช์ก็ช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพแถมยังเพลิดเพลิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อหัวเว่ยได้ปล่อยสมาร์ทวอทช์ที่พัฒนามาเพื่อทุกคนอย่าง HUAWEI Watch Fit ที่ตอบโจทย์คนอยากฟิตด้วย “เทรนเนอร์ส่วนตัว” โค้ชแอนิเมชันที่จะมาสาธิตท่าออกกำลังกายทั้งหมด 12 คอร์สแบบประชิดตัว และวันนี้เราจะมาดู 3 สถานการณ์ที่เทรนเนอร์ส่วนตัวใน HUAWEI Watch Fit สามารถช่วยให้วันของคุณดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน และเมื่อไร

ไม่มีอินเทอร์เน็ต แต่อยากดูตัวอย่างท่าออกกำลังกายที่ถูกต้อง แค่พลิกข้อมือดู

หัวเว่ยพร้อมพาทุกคนฟิตแอนด์เฟิร์ม ไปกับ Animated Fitness Courses บน HUAWEI Watch Fit 3

การออกกำลังกายท่าต่าง ๆ แน่นอนว่าต้องทำให้ถูกต้อง องศาเป้ะ เพื่อที่จะฟิตเฉพาะส่วนแบบตรงจุด การมีตัวอย่างในการออกกำลังกายจึงเป็นเรื่องที่สำคัญไม่น้อยที่จะทำให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะถ้ามีเทรนเนอร์ส่วนตัวมาคอยทำให้ดู ก็จะยิ่งเพอร์เฟ็ค แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่ชอบไปฟิตเนสเพื่อเจอเทรนเนอร์ตัวเป็น ๆ สำหรับสายออกกำลังกายเองที่บ้าน ฟีเจอร์ Animated Fitness Coach จะทำให้เสมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัวมาสาธิตท่าให้ดูบนข้อมือคุณ เพียงกดปุ่มข้าง HUAWEI Watch Fit และเลือกเมนู “การออกกำลังกาย” (Workout) และไปที่ “หลักสูตรการออกกำลังกาย” (Fitness Courses) ที่มีให้เลือกถึง 12 แบบ โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ก็สามารถพบเทรนเนอร์ส่วนตัวที่มานำออกกำลังกายได้ง่ายดาย ทุกที่ ทุกเวลา

หัวเว่ยพร้อมพาทุกคนฟิตแอนด์เฟิร์ม ไปกับ Animated Fitness Courses บน HUAWEI Watch Fit 5

ทำงานทั้งวันจนเมื่อยตัว ต้องลอง “ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ” ตามท่าจาก Animated Fitness Coach

ตอบโจทย์คนเมืองชาวที่ต้องนั่งโต๊ะทำงานตลอดทั้งวัน ด้วยฟีเจอร์ Activity Reminder แจ้งเตือนให้ขยับตัว หากนั่งหรืออยู่กับที่เป็นเวลานานเกินไป ซึ่งเมื่อแจ้งเตือนแค่เพียงกด Get Active! นาฬิกาก็จะพาเราเข้าสู่โหมด Animated Fitness Courses ทันที ซึ่งสามารถตั้งฟีเจอร์เตือนได้ง่ายผ่าน HUAWEI Health และสำหรับชาวออฟฟิศที่คุ้นชิ้นกับอาการปวดเมื่อยตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะปวดคอ หรือเมื่อยไหล่ แล้วต้องการท่าบริหารง่ายๆ เพื่อบรรเทาอาการ ก็ไม่ต้องเสียเวลาเปิดคลิปวิดีโอแนะนำวิธีคลายอาการดูให้ยาวยืด เพราะในสมาร์ทวอทช์ของหัวเว่ย มีหลักสูตรการออกกำลังกายเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อส่วนคอและไหล่โดยเฉพาะ ที่ใช้เวลาเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น แค่ไปที่หลักสูตรการออกกำลังกาย (Fitness Courses) และเลือกโปรแกรม “ผ่อนคลายกล้ามเนื้อส่วนคือและไหล่” (Neck & shoulder relaxation) แค่นี้ก็สามารถผ่อนคลายได้ในแบบที่ถูกต้อง ตามเทรนเนอร์รูปแบบแอนิเมชันที่ล้ำกว่าใคร หรือใครที่ต้องการออกกำลังกายแบบด่วนในออฟฟิศ โหมด “ออกกำลังกายในที่ทำงาน” (Exercise at work) ที่ใช้เวลา 6 นาทีก็ตอบโจทย์ตรงจุดนี้    

ครบทุกคอร์ส จบด้วยเทรนเนอร์เดียว ไม่ว่าจะเบิร์นไขมันหรือฟิตเฉพาะส่วน โค้ชคนนี้จัดให้

หัวเว่ยพร้อมพาทุกคนฟิตแอนด์เฟิร์ม ไปกับ Animated Fitness Courses บน HUAWEI Watch Fit 7

ในทั้งหมด 12 คอร์สบน HUAWEI Watch Fit ไม่ได้มีแค่การยืดเส้นยืดสายง่ายๆ เท่านั้น สำหรับใครที่อยากออกกำลังกายแบบจริงจังขึ้นมาหน่อย ก็มีโหมดที่ตอบโจทย์อยู่มากมาย สำหรับคนที่โฟกัสการเบิร์นไขมัน คอร์ส “เผาผลาญไขมันอย่างรวดเร็ว” (Burn fat fast) ก็สามารถเป็นตัวช่วยได้ เพียงทำตามเทรนเนอร์ในหน้าจอ HUAWEI Watch Fit เพียง 14 นาทีเท่านั้น หรือใครที่อยากออกกำลังกายเฉพาะส่วนก็ใช้เวลาแค่ 15 นาทีกับคอร์ส “เล่นกล้ามท้อง” (Ab ripper) หรือ 18 นาทีกับคอร์ส “ออกกำลังส่วนขา” (Leg workout) ไม่ต้องกลัวท่าผิด หรือทำท่าตามไม่ทัน เพราะ Animated Fitness Coach มีอยู่บนข้อมือคุณที่ไหนก็ได้ เวลาไหนก็ได้ ถึงไม่ได้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตก็สามารถฟิตแอนด์เฟิร์มกับเทรนเนอร์ส่วนตัวได้

หัวเว่ยพร้อมพาทุกคนฟิตแอนด์เฟิร์ม ไปกับ Animated Fitness Courses บน HUAWEI Watch Fit 9

ใครกำลังมองหาสมาร์ทวอทช์ที่ฟังก์ชันครบ แบตอึด ประสิทธิภาพแม่นยำ แถมมีเทรนเนอร์ส่วนตัวมาสอนท่าออกกำลังกายให้ ก็อย่าพลาดสมาร์ทวอทช์น้องใหม่จากหัวเว่ยที่กำลังครองใจสายสปอร์ตในตอนนี้ HUAWEI Watch Fit  ซึ่งเพิ่งวางจำหน่ายต้นเดือนที่ผ่านมา ในราคา 3,499 บาท มาใน 4 สีครบทุกมู้ดไม่ว่าจะคัลเลอร์ฟูลสดใสอย่าง Sakura Pink หรือ Cantaloupe Orange พาสเทลดูชิลล์แบบ Mint green หรือเคร่งขรึมเรียบเท่ อย่าง Graphite Black สามารถพบเทรนเนอร์ส่วนตัวบน Huawei Watch Fit ได้แล้ววันนี้ที่ หัวเว่ย ออนไลน์ สโตร์ หัวเว่ยแบรนด์ช้อปทุกสาขา และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ