HUAWEI Mate 40 Series สมาร์ทโฟนแห่งอนาคตที่จะพาคุณไปค้นพบกับพลังที่ไม่เคยมีมาก่อน เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก 22 ต.ค.นี้

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงซีรีส์สูงสุดของแบรนด์ในปีนี้ HUAWEI Mate 40 Series หลังถูกจับตามองถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำที่แบรนด์เดินหน้านำเสนออย่างต่อเนื่องในสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป คราวนี้มาในคอนเซ็ปต์ #LeapFurtherAhead หรือก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมไปไกลยิ่งกว่าที่เคย ร่วมชมโฉมดีไซน์ที่แปลกใหม่เป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก และค้นพบฟังก์ชันการใช้งานที่จะยกระดับสมาร์ทโฟนเรือธงขึ้นไปอีกขั้นได้ ในการถ่ายทอดสดการเปิดตัวแบบออนไลน์  ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เฟซบุ๊กเพจของหัวเว่ย ประเทศไทย

HUAWEI Mate 40 Series สมาร์ทโฟนเรือธงซีรีส์สูงสุดของหัวเว่ยที่โดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมกล้องที่เหนือระดับซึ่งพัฒนาร่วมกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก Leica อย่างต่อเนื่อง ที่พิเศษคือไม่เพียงแต่เฉพาะภาพนิ่ง แต่ในครั้งนี้ HUAWEI Mate 40 Series จะกลับมาสร้างปรากฎการณ์ให้กับการถ่ายภาพเคลื่อนไหว พร้อมตอบรับเทรนด์การทำคอนเทนต์ออนไลน์แบบเรียลไทม์ให้เหนือชั้นยิ่งกว่าที่เคย โดยคาดว่า HUAWEI Mate 40 Series จะกลับมาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู และวัสดุที่ให้ความรู้สึกพรีเมียม สะท้อนเอกลักษณ์ของผู้ใช้ พร้อมชิปเซ็ตอันทรงพลังที่ประมวลผลอย่างฉับไว พร้อมความสามารถในการรองรับอินเตอร์เน็ทความเร็วสูงและสัญญาณ 5G ที่สเถียรและเป็นจุดขายของแบรนด์

โดยการเปิดตัวครั้งนี้ จะมาพร้อมรายละเอียดของแต่ละโมเดลในซีรีส์ ราคาและการวางจำหน่ายที่เอ็กซ์คลูสีฟ เพื่อผู้ที่หลงใหลในนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนที่ก้าวล้ำอย่างแท้จริง ร่วมค้นพบพลังที่ไม่เคยมีมาก่อนไปพร้อมกับคนอื่นๆ ทั่วโลก ในการถ่ายทอดสดเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงซีรีส์ท็อป HUAWEI Mate 40 Series ผ่านทางเฟซบุ๊กหัวเว่ย ประเทศไทย: https://www.facebook.com/HuaweimobileTH/  และช่องทางอื่นๆ ของหัวเว่ย ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป พร้อมติดตามข่าวผลิตภัณฑ์และแคมเปญ HUAWEI Mate 40 Series จากแฮชแท็ก #LeapFurtherAhead #HUAWEIMate40