วางจำหน่ายแล้ว! OPPO Watch 46mm สีใหม่ Glossy Gold พร้อมคอลเลชั่นพิเศษ OPPO WATCH x GREYHOUND LIMITED EDITION SET

หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างล้มหลามของ OPPO Watch Series ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ครั้งนี้ OPPO พร้อมวางจำหน่าย OPPO Watch 46mm สีใหม่ล่าสุด สี Glossy Gold ในราคาเพียง 7,999 บาท พร้อมคอลเลคชั่นพิเศษสุดคูล! OPPO WATCH x GREYHOUND LIMITED EDITION SET 

คอลเลคชั่นพิเศษ OPPO WATCH x GREYHOUND LIMITED EDITION SET เป็นการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำอย่าง OPPO และ แบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง GREYHOUND ORIGINAL เกิดเป็นคอนเซ็ปต์ “Time Is On My Side, Yes, It Is.” ซึ่งในคอลเลคชั่น ประกอบด้วย กระเป๋า เสื้อยืด และ สายนาฬิกา พร้อมสกรีนคำว่า “Time Is On My Side, Yes, It Is.” มาเติมเต็มลุคของคุณได้อย่างมีสไตล์ พร้อมตอบโจทย์การเชื่อมต่อในทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

OPPO Watch 46mm สีใหม่ สี Glossy Gold เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความผสมผสานระหว่างดีไซน์แฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่บางเบา สวมใส่ถนัดมือ พร้อมหน้าจอ 3D Dual-Curved ครั้งแรกของโลก หรือที่เรียกว่า Flexible Dual – Curved Display ด้วยหน้าจอ AMOLED screen แบบโค้งมน ขนาด 1.91 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วย Wear OS by Google พร้อมทั้งฟีเจอร์ AI Outfit แมทซ์ทุกลุคทุกสไตล์ และ Watch VOOC Flash Charging ระบบชาร์จไวที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการใช้งานได้ทั้งวัน ชาร์จแบตเตอรี่เต็มในเวลา 75 นาที และ ชาร์จเพียง 15 นาที สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน รวมถึง มีระยะเวลาการใช้งานสูงสุด 36 ชั่วโมงใน Smart Mode หรือ 21 วันใน Power Saver Mode

นอกจากนี้ ไม่ว่าคุณจะใช้ชีวิตหรือออกกำลังกายในรูปแบบไหน OPPO Watch 46mm ก็สามารถรองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยฟังก์ชันการออกกำลังกายถึง 5 โหมด ได้แก่ Fitness Run, Fat Burn Run, Outdoor Walk, Outdoor Cycling และ Swimming พร้อมเซ็นเซอร์สำหรับการออกกำลังกายถึง 5 เซ็นเซอร์ เพื่อการตรวจจับและวิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็น การติดตามการเต้นของหัวใจ การนอนหลับ และการหายใจของคุณ อีกทั้งยังสามารถป้องกันน้ำได้สูงสุดถึง 50 เมตร

OPPO Watch 46mm สี Glossy Gold วางจำหน่ายในราคา 7,999 บาท ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคมนี้ ที่ OPPO Brand Shop และ ร้านค้าที่ร่วมรายการ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ OPPO Watch 46mm สี Glossy Gold ที่ Biggest Flagship Store เซ็นทรัลเวิลด์ และ Super Flagship Store เอ็มควอเทียร์ รับ คอลเลคชั่นพิเศษสุดคูล OPPO WATCH x GREYHOUND LIMITED EDITION SET มูลค่า 4,000 บาท ฟรี!! ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม เป็นต้นไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai