เอาใจผู้สูงวัย! “อาม่า โฟน” เปิดตัว “อาม่า ยิ้มพลัส” มือถือฝาพับรุ่นใหม่ล่าสุดเปิดฝารับสาย ปิดฝาก็วางสาย ในราคาสบายกระเป๋า

บริษัท อาม่า โฟน จำกัด เปิดตัว “อาม่า ยิ้มพลัส” (RMA YIM+) โทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่นใหม่ล่าสุดเอาผู้สูงวัย ที่มาพร้อมเอกลักษณ์สไตล์มือถืออาม่า แต่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก เพียงการเปิดฝาหมายถึงการรับสายได้ทันที ส่วนปิดฝาเป็นการวางสายหมดปัญหาการปลดล็อคหน้าจอไม่เป็น

ในขณะที่ตัวเครื่องมาพร้อมหน้าจอหลักขนาดใหญ่ 2.4 นิ้ว ทำให้มองเห็นตัวเลขได้ชัด และแป้นกดขนาดใหญ่ขึ้นที่มาพร้อมเสียงขานตัวเลขขณะกดทำให้ใช้งานได้ง่าย ด้านเสียงเรียกและเสียงสนทนาได้รับการปรับให้มีเสียงดังชัดเจนมากขึ้น ตลอดจนปุ่ม SOS ระบบช่วยเหลือฉุกเฉินที่ด้านหลังเครื่องเพื่อรองรับทุกเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน

พร้อมกันนี้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้สะดวกเพียงวางบนแท่นชาร์จ ตลอดจนยังรองรับสแตนบายได้ยาวนานสูงสุดถึง 5 วัน โดยโทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่น “อาม่า ยิ้มพลัส” (RMA YIM+) มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง และสีขาว พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับการเปิดตัวให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของในราคา 1,890 บาท จำกัดจำนวนเพียง 200 เครื่องเท่านั้น รวมถึงรับฟรีคอลลาเจนญี่ปุ่น 100% มูลค่า 590 บาท จำนวน 1 กระปุก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

สำหรับผู้สนใจโทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่น “อาม่า ยิ้มพลัส” (RMA YIM+) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่