HUAWEI MatePad แท็บเล็ตฟังก์ชันครบจบทุกการใช้งาน

หากว่ากำลังมองหาแท็บเล็ตอยู่ HUAWEI MatePad ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เหมาะกับการเรียนรู้และความบันเทิง กับชิปเซ็ตที่ทรงพลังกว่าเดิมและรองรับ WiFi 6 ช่วยให้การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตในบ้านหรือในที่ทำงานลื่นไหลยิ่งขึ้นด้วย

ยกระดับประสิทธิภาพและการเชื่อมต่อ WiFi 6

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตที่มาพร้อมชิปเซ็ตทรงพลังอย่าง Kirin 820 ให้การประมวลผลในระดับที่เหนือกว่า  พร้อมกับ WiFi 6 เพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการการดาวน์โหลดไฟล์ใหญ่ๆ หรือดูวิดีโอออนไลน์ความคมชัดระดับ HD ได้แบบไม่มีสะดุด โดย HUAWEI MatePad ถือเป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกที่รองรับ WiFi 6 และรองรับความเร็วอินเตอร์เน็ตสูงสุดได้ถึง 2,400 Mbps 

เติมเต็มการใช้งานให้เต็มอิ่มไปอีกขั้นด้วย RAM ขนาด 4 GB และหน่วยความจำสูงถึง 128GB และยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำแบบ microSD ได้สูงสุด 512 GB ตอบโจทย์การจัดการไฟล์ข้อมูลได้เป็นอย่างดี นอกจากจะช่วยเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บไฟล์แล้ว ยังเพิ่มความอิสระในการโยกย้ายถ่ายโอนไฟล์ได้ง่ายขึ้น เพียงแค่ถอดสลับสับเปลี่ยน microSD เท่านั้น

แบตเตอรี่ขนาด 7,250 mAh ที่ช่วยให้การใช้งานต่อเนื่องยิ่งขึ้น พร้อมกับเทคโนโลยี GPU-Turbo ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟิกแบบก้าวกระโดด ส่งผลให้การเล่นเกมดีขึ้นและยังช่วยประหยัดแบตเตอรี่มากกว่าเดิม

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตฟังก์ชันครบจบทุกการใช้งาน 3

เต็มอิ่มความบันเทิงด้วยลำโพง 4 ตัวและหน้าจอมาตรฐาน TÜV Rheinland

HUAWEI MatePad เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทดีไวซ์ที่ใช้เติมเต็มอรรถรสความบันเทิงได้ไม่แพ้ใคร ด้วยหน้าจอขนาด 10.4 นิ้ว FullView แบบ IPS LCD กับความละเอียด FHD ที่มีขอบจอบางเพียง 7.9 มม. ทำให้มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 84% เพิ่มประสบการณ์ใช้งานที่เต็มตา ผสานด้วยเทคโนโลยีที่ผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland ช่วยถนอมสายตา ลดแสงสีฟ้าจากหน้าจอโดยตรง ทำให้ดวงตาไม่ต้องทำงานหนัก

นอกจากนี้ยังมาพร้อมคุณภาพเสียงที่การันตีโดย harman/kardon จัดเต็มผ่านลำโพงขนาดใหญ่ 4 ตัว ที่ทำงานควบคู่กับเทคโนโลยีล่าสุด HUAWEI Histen 6.1 เพื่อให้ได้มิติเสียงคุณภาพระดับพรีเมี่ยม

สมาร์ทดีไวซ์ที่ครอบคลุมทั้งการทำงานและการเรียนรู้

HUAWEI MatePad มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ช่วยให้การทำงานและการเรียนรู้เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Multi-screen Collaboration ที่เชื่อมต่อการทำงานระหว่างแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ขึ้นไป ผ่าน HUAWEI Share ช่วยให้สามารถแชร์ภาพ ไฟล์ และเอกสารไปมาระหว่างดีไวซ์เพียงปลายนิ้วสัมผัส

ขณะที่ HUAWEI APP Multiplier ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานให้กับสาย multi-tasking โดยเฉพาะ เพราะสามารถใช้งาน 1 แอปพลิเคชันแบบหน้าจอคู่ขนานได้ จะช็อปปิ้ง อ่านกระทู้ หรือเล่นแอปพลิเคชันไหนก็สะดวกได้กว่าที่เคย แถมปรับขนาดหน้าต่างแบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโหมด PC รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายทั้ง HUAWEI Smart Keyboard คีย์บอร์ดแบบพกพา ดีไซน์สวย ที่ช่วยเสริมคุณภาพและประสบการณ์การใช้งานแท็บเล็ตให้เหมือนกับใช้งานบนแล็ปแท็ป

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตฟังก์ชันครบจบทุกการใช้งาน 5

และ HUAWEI M-Pencil ที่ออกแบบโดยผสานดีไซน์หกเหลี่ยมเพื่อการใช้งานที่สะดวก จับง่าย คล่องตัว โดยความพิเศษคือมีฟังก์ชัน Palm Rejection ที่ทำให้การขีดเขียน ใช้งานแท็บเล็ต ไหลลื่นมากขึ้น เพราะสามารถวางมือลงไปเต็มๆ ได้ขณะใช้งาน HUAWEI M-Pencil วาดเขียน โดยไม่ต้องยกฝ่ามือขึ้นเพื่อกันการจับเซนเซอร์ที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งไอเทมเสริมความทรงพลังของ HUAWEI MatePad นี้ จะช่วยอำนวยความสะดวกให้สามารถทำงาน เรียน หรือทำการบ้านจากที่ไหนก็ได้ด้วยแท็บเล็ตเพียงแค่เครื่องเดียว

HUAWEI AppGallery ศูนย์รวมความบันเทิง

HUAWEI MatePad เป็นแท็บเล็ตที่มาพร้อม HUAWEI Mobile Services สามารถดาวน์โหลดแอปฯ ได้จาก HUAWEI AppGallery ศูนย์รวมแอปพลิเคชันท็อปฮิตมากมาย ทั้งแอปฯ เกี่ยวกับการเรียน โซเชียลมีเดีย แอปฯ สำหรับช้อปปิ้ง เช่น JD Central, Lazada, Shopee เป็นต้น ยิ่งแอปฯ เพื่อความบันเทิงก็ยิ่งไม่พลาด เพราะ HUAWEI AppGallery ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งรวมความบันเทิงสำเร็จรูปที่ขนแอปฯ ชั้นนำมาให้ดูกันทั้งครอบครัว ผ่านแอปพลิเคชันอย่าง Mono29, LINE TV, VIU, Dek-D, JOOXMUSIC และ TikTok

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตฟังก์ชันครบจบทุกการใช้งาน 7

ล่าสุด Cartoon Club ช่องการ์ตูนญี่ปุ่นอันดับ 1 ของไทย ก็มีพร้อมให้ดาวน์โหลดกันแล้ว! ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับสุดยอดการ์ตูน ทั้ง Animation และ Live Action เช่น ดาบพิฆาตอสูร, วันพีช, นารูโตะ, ดราก้อนบอล และเรื่องอื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมให้ความสนุกกับทุกคนตลอด 24 ชั่วโมง 

ราคาและโปรโมชั่น HUAWEI MatePad

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตชิปเซ็ตทรงประสิทธิภาพ ดีไซน์หรูในสี Midnight Grey พร้อมรองรับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด WiFi 6 จัดเต็มทุกแง่ ไม่ว่าจะเพื่อการเรียน การทำงาน หรือความบันเทิง ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในราคาเพียง 9,990 บาทเท่านั้น

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตฟังก์ชันครบจบทุกการใช้งาน 9

โปรสุดคุ้มล่าสุดจากหัวเว่ยเมื่อซื้อ HUAWEI MatePad รับไปเลย HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 1,990 บาท พร้อมด้วยโปรเด็ดๆ จากแท็บเล็ตรุ่นอื่นๆ อย่าง HUAWEI MatePad T 10s ในราคา 7,990 บาท รับไปเลยของสมนาคุณสุดคุ้มอย่างเคสแท็บเล็ต HUAWEI MatePad T 10s Flip Cover มูลค่า 790 บาท และเมื่อซื้อ HUAWEI MatePad T 8 ในราคาเบาๆ เพียง 3,990 บาท รับฟรีไปเลยกับเคสแท็บเล็ต HUAWEI MatePad T 8 Flip Cover มูลค่า 690 บาท โดยพบกับโปรสุดพิเศษแบบนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 25 เมษายน 2564 เท่านั้น ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ HUAWEI MatePad ได้ที่ https://bit.ly/3f5GfoR ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ ที่นี่