HyperX จัดโปรโมชั่นต้อนรับสงกรานต์ 2564

HyperX เอาใจเกมเมอร์ ด้วยโปรโมชั่นคลายร้อนในช่วงสงกรานต์ ด้วยเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่เช่น เกมมิ่งเมาส์ หูฟัง คีย์บอร์ดและที่ชาร์จแบบไร้สาย ลดราคากันแบบจุใจในช่วงวันหยุดยาวนี้

HyperX จัดโปรโมชั่นต้อนรับสงกรานต์ 2564 3

HyperX Cloud Alpha S

มาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง มีมิกเซอร์ในตัว สวมใส่สบาย ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ ให้เสียงสนุกสะใจ ปรับระดับเบสได้บนหูฟัง ครอบหูเมมโมรีโฟม นุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี เหลือเพียง 3,490 บาท

HyperX Cloud Stinger Core Wireless +7.1

หูฟังไร้สาย ระบบเสียง 7.1 น้ำหนักเบา ครอบหูฟังนุ่มนวล สวมใส่สบาย ให้การเคลื่อนไหวที่อิสระ มีแบตเตอรี่มาในตัว ใช้งานได้นานถึง 16 ชั่วโมง เพื่อการเล่นเกมที่ยาวนาน ลดเหลือเพียง 2,490 บาท

HyperX Cloud Buds

มาพร้อมกับการเชื่อมต่อไร้สายบลูทูธ 5.0 รองรับ aptX HD ที่เหมาะกับการใช้งานในทุกช่วงเวลา ไดรเวอร์ขนาด 14mm ที่ให้คุณดื่มด่ำไปกับคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม น้ำหนักเบา สายคล้องคอ พร้อมไมโครโฟนและปุ่มควบคุมในตัว ที่สามารถใช้รับสาย ควบคุมการเล่นเพลง รวมถึงสามารถเรียกใช้งานผู้ช่วยส่วนตัวได้ด้วย ใช้งานต่อเนื่องได้นาน เหลือเพียง 1,990 บาท

HyperX Pulsefire Surge

เกมมิ่งเมาส์ที่ครบครันทั้งดีไซน์และความสามารถ จากไฟ RGB ดีไซน์สวย และความแม่นยำด้วยค่า DPI ที่สูงถึง 16,000 DPI จากเซ็นเซอร์ Pixart 3389 สวิตช์ควบคุม Omron ทนทานต่อการคลิกถึง 50 ล้านครั้ง และตั้งมาโครได้อีกด้วย เหลือเพียง 1,290 บาท

HyperX Alloy Origins

คีย์บอร์ดในแบบ Mechanical ระยะการกดที่สั้น ตอบสนองไวในทุกรูปแบบการใช้งาน รองรับการกดได้ถึง 80 ล้านครั้ง และมีปุ่มสำหรับตั้งค่า macro key ได้ บอดี้อะลูมินัมที่แช็งแรงทนทาน โดดเด่นด้วยไฟ RGB ที่สามารถปรับแต่งได้ผ่านทางซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITYโดยมีสวิตช์ให้เลือก 2 รูปแบบได้แก่ HyperX Red (Linear) และ HyperX Blue (Clicky) ตัวปุ่มมาพร้อมภาษาไทย ราคาพิเศษเหลือเพียง 2,890 บาท

พบกับโปรโมชั่นนี้จนถึงวันที่ 20 เมษายน 2564 ตามตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ HyperX ใกล้บ้าน และร้านค้าออนไลน์ทั่วประเทศ