Apple Watch Strap และ Apple Watch Cases จากแบรนด์ Uniq โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ สปอร์ต เรียบหรู ดูทันสมัย

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด อวดโฉม Apple Watch Strap และ Apple Watch Cases จากแบรนด์ Uniq  โดดเด่นด้วยตัวสาย Apple Watch ทุกรุ่นมาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู ดูทันสมัยสวยงามเหนือกาลเวลา

Apple Watch Cases รุ่น TORRES ราคา 690 บาท

สำหรับ Apple Watch Cases รุ่น TORRES  เป็นเคสแนวสปอร์ต เรียบหรูที่ถูกออกแบบมาเพื่อปกป้อง Apple Watch ทั้งหน้าจอและตัวเครื่องจากการชนและการกระแทกในทุกวัน ผลิตจาก TPU+PC+TEMPERED GLASS ป้องกันรอยขีดข่วนหน้าจอระดับ 9H อีกทั้งยังผลิตจากวัสดุป้องกันเคสเหลืองได้เป็นอย่างดี หน้าจอสัมผัสระดับ HD ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ มาพร้อมคุณสมบัติ Anti-Microbial ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมและกำจัดเชื้อโรคที่เป็นอันตรายได้ในตัวเองถึง 99.9% (รับรองโดย SGS) 

Apple Watch Strap และ Apple Watch Cases จากแบรนด์ Uniq โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ สปอร์ต เรียบหรู ดูทันสมัย 3

ยิ่งไปกว่านั้น Apple Watch Cases รุ่น TORRES  ยังถูกออกแบบให้ถอดและใส่เคสง่ายดายโดยไม่ต้องถอด Apple watch สามารถถอดออกมาล้าง ทำความสะอาดกำจัดฝุ่นได้ โดย Apple Watch Cases (40/38MM, 44/42MM) สำหรับ Apple Watch Series 6/SE/5/4 รุ่น TORRES มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Black และ Blue วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 690 บาท 

Apple Watch Strap และ Apple Watch Cases จากแบรนด์ Uniq โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ สปอร์ต เรียบหรู ดูทันสมัย 5

Apple Watch Strap รุ่น STROVA ราคา 1,790 บาท

ในขณะที่ Apple Watch Strap รุ่น STROVA ได้รับการออกแบบอย่างเรียบหรู มีสไตล์ สามารถป้องกันรอยนิ้วมือได้เป็นอย่างดี ตัวสายผลิตจากสแตนเลสสตีล เกรด 304 ระดับพรีเมียม หรือมีชื่ออย่างเป็นทางการ คือ “เหล็กกล้าไร้สนิม” มีความทนทานต่อรอยขีดข่วนและรอยบุบ ที่มาพร้อมการขัดเคลือบเงาเนื้อซาตินอย่างสวยหรู ทำให้ Strova จับคู่กับ Apple Watch ของคุณได้อย่างสวยงามเหนือกาลเวลาการดูแลรักษา การทำความสะอาดก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย 

Apple Watch Strap และ Apple Watch Cases จากแบรนด์ Uniq โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ สปอร์ต เรียบหรู ดูทันสมัย 7

นอกจากนี้ Apple Watch Strap รุ่น STROVA ยังมาพร้อมรูปทรงเพรียวบาง และตัวล็อคแบบบางเฉียบ มาพร้อมตัวปลดสายที่สามารถถอดออกจากข้อมือได้อย่างง่ายดายอีกด้วย ปุ่มกดปลดล็อคแบบรวดเร็ว รวมถึงสามารถถอดปรับสายข้อมือได้ถึง 10 ระดับ เพื่อปรับความยาวของสายให้กระชับตามขนาดข้อมือของผู้สวมใส่อย่างง่ายดาย ด้วยอุปกรณ์ปรับสายข้อมือที่มีมาให้โดย Apple Watch Strap (44/42MM) สำหรับ Apple Watch Series 1/2/3/4/5/6/SE รุ่น STROVA มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Silver และ สี Black วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 1,790 บาท

Apple Watch Strap รุ่น ASPEN ราคา 890 บาท

ส่วน Apple Watch Strap รุ่น ASPEN เป็นสาย Apple Watch สำหรับคนแอ็คทีฟ เพราะเป็นสายแบบใยไนลอนถักคุณภาพสูง ให้ความยืดหยุ่นสูง ไม่หลุดลุ่ย นุ่มสบายระบายอากาศได้ดี และออกแบบมาเพื่อกันเหงื่อ กันน้ำ ง่ายต่อการสวมใส่และถอดออกหลังใช้งาน ตัวสายถักถูกออกแบบมาให้สามารถปรับได้ตามขนาดของข้อมือ ให้ความกระชับสบายเมื่อสวมใส่ เหมาะมากสำหรับการออกกำลังเพื่อให้การวัด Heart Rate ที่แม่นยำมากขึ้น มาพร้อมหัวเข็มขัดที่ผลิตจากสแตนเลสสตีล เกรด 316 คุณภาพสูง สามารถทนการกัดกร่อนจากสารเคมีและน้ำเค็ม สำหรับต่อเข้ากับ Apple Watch 

Apple Watch Strap และ Apple Watch Cases จากแบรนด์ Uniq โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ สปอร์ต เรียบหรู ดูทันสมัย 9

อีกทั้ง Apple Watch Strap รุ่น ASPEN ยังสามารถปรับเลื่อนหรือคลายสายได้อย่างง่ายดาย เหมาะกับข้อมือทุกขนาด โดย Apple Watch Strap (44/42MM, 40/38MM) สำหรับ Apple Watch Series 1/2/3/4/5/6/SE รุ่น ASPEN มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สี Grey, Oxford Blue และ Pink วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 890 บาท

Apple Watch Strap รุ่น DANTE ราคา 1,290 บาท

ในขณะที่ Apple Watch Strap รุ่น DANTE เป็นสาย Apple Watch ให้ความเรียบหรูเหนือกาลเวลาด้วยการดีไซน์แบบตาข่ายสไตล์มิลาน  ผลิตจากสายสแตนเลสสตีล เกรด 316 คุณภาพสูง สามารถทนการกัดกร่อนจากสารเคมีและน้ำเค็ม ระบายอากาศได้มีเมื่อสวมใส่ น้ำหนักเบา ให้ความรู้สึกสบายไม่อึดอัด รวมถึงใช้ตัวล็อคแบบแม่เหล็ก เพื่อให้สามารถปรับความยาวของสายได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย โดย Apple Watch Strap (40/38MM, 44/42MM) สำหรับ Apple Watch Series 1/2/3/4/5/6/SE รุ่น DANTE มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สี Blue, Graphite, Silver และ Rose Gold วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 1,290 บาท

Apple Watch Strap และ Apple Watch Cases จากแบรนด์ Uniq โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ สปอร์ต เรียบหรู ดูทันสมัย 11

สำหรับผู้ที่สนใจ Apple Watch Strap และ Apple Watch Cases จากแบรนด์ Uniq สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ร้านในเครือ SPVI , iStudio by SPVi, ร้านในเครือ Com7 Studio 7, Banana , Power Buy, Power mall, Focus Shop และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ ได้แก่ Bnn.in.th, 425 Degree.com, Gadgetthai.net, Shopee.co.th และ Lazada.co.th