หลุด! ภาพ Vivo X60 Pro สมาร์ตโฟนตัวท็อปที่หลายคนรอคอย คาดมาพร้อมกล้องเทพที่พัฒนาร่วมกับ ZEISS จ่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยเร็วๆ นี้

Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งกับภาพหลุดสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดที่คาดว่าจะเป็น Vivo X60 Pro มาพร้อมกับเลนส์กล้องคุณภาพสูง และเป็นครั้งแรกที่ทาง Vivo ร่วมมือกับ ZEISS แบรนด์ผู้ผลิตเลนส์กล้องชั้นนำระดับโลก ในการพัฒนาทางวิศวกรรม (Co-Engineer) เพื่อส่งมอบประสบการณ์การถ่ายภาพระดับมืออาชีพสู่มือผู้บริโภคทั่วโลก จัดเต็มกับโหมดถ่ายภาพสุดล้ำที่ผสานการทำงานร่วมกับเลนส์ที่ครบถ้วน ทั้งเลนส์หลักที่คาดว่าจะมีความละเอียดสูงถึง 48MP พร้อมรองรับระบบกันสั่นสุดล้ำ Gimbal Stabilization 2.0 VIS แบบ 5 แกน พัฒนาขึ้นมาจากรุ่นก่อนหน้า ให้ภาพและวิดีโอที่มีมิติและลื่นไหลกว่าที่เคย เลนส์สำหรับถ่ายภาพบุคคล (Portrait) ความละเอียด 13MP กับโหมดที่ให้ Bokeh สวยเป็นธรรมชาติ และเลนส์มุมกว้าง Super Wide Angle ความละเอียด 13MP เก็บครบทุกองศา ให้ผู้ใช้งาน สร้างคอนเทนต์แบบมือโปรได้ในสมาร์ตโฟน Vivo X60 Pro เพียงเครื่องเดียว

หลุด! ภาพ Vivo X60 Pro สมาร์ตโฟนตัวท็อปที่หลายคนรอคอย คาดมาพร้อมกล้องเทพที่พัฒนาร่วมกับ ZEISS จ่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยเร็วๆ นี้ 3

นอกจากนี้ ภาพหลุดยังเผยให้เห็นดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Vivo กับการออกแบบที่เน้นความมินิมอลทันสมัย สีสันตัวเครื่องที่สะดุดตาให้อารมณ์ที่แตกต่างในหลากหลายมุมมอง อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ และเสริมภาพลักษณ์ของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว พร้อมการจัดวางตำแหน่งกล้องหน้าแบบใหม่ ต่างจากรุ่น X50 Pro โดยมีการย้ายตำแหน่งจากมุมบนด้านซ้ายให้มาอยู่ตรงกึ่งกลางของหน้าจอ AMOLED FHD+ ขนาดประมาณ 6.56 นิ้ว ให้ความรู้สึกสมมาตร มีมิติ และสามารถรับชมคอนเทนต์ได้เต็มตามากยิ่งขึ้น โดยคาดว่ากล้องหน้าจะมีความละเอียดสูงถึง 32MP อีกด้วย ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่า ทาง Vivo ประเทศไทย จะประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟน Vivo X60 Pro รุ่นใหม่นี้อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้หรือไม่