vivo ส่งแคมเปญ ‘To Beautiful Moments’ ต้อนรับเทศกาลฟุตบอล UEFA EURO 2020

vivo ในฐานะแบรนด์สมาร์ตโฟนผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 หรือ ‘UEFA EURO 2020’ อย่างเป็นทางการ ต้องการให้แฟนบอลทั่วโลกสามารถสนุกไปกับทุกโมเมนต์สำคัญของการแข่งขันฟุตบอลยูโร ประกาศเปิดตัวแคมเปญ ‘To Beautiful Moments’ กระตุ้นให้ทุกคนสนุกและเต็มอิ่มไปกับโมเมนต์ที่สวยงามระหว่างการแข่งขันบอลยูโร ที่ไม่ว่าจะร่วมเชียร์ทีมโปรดพร้อมกันผ่านระบบเสมือนจริงต่างๆ หรือเชียร์พร้อมกันที่บ้าน ทั้งเพื่อน ครอบครัว และแฟนบอลทุกคน สามารถสนุกไปกับเกมการแข่งขันฟุตบอลพร้อมๆ กันได้อย่างเต็มที่ เติมเต็มทุกความสุขของคอบอลไม่ว่าจะในจอหรือนอกจอ

ร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำกับ UEFA

vivo ถือเป็นพันธมิตรรายแรกที่ได้มีส่วนร่วมในการนำเสนอพิธีเปิดและพิธีปิดการแข่งขันที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 11 มิถุนายน และ วันที่ 11 กรกฎาคม 2554 นี้ โดย vivo ร่วมมือกับยูฟ่าเตรียมสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลกที่กำลังรอชมการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ในขณะที่แฟนบอลทั่วยุโรปสามารถกลับไปเชียร์ฟุตบอลที่สนามอีกครั้ง แต่ด้วยมาตรการจำกัดความจุของผู้เข้าชมอาจส่งผลให้ประสบการณ์การเชียร์ฟุตบอลในสนามของแฟนๆ ไม่เต็มที่ ขึ้นอยู่กับนโยบายการกักกันโรคของแต่ละประเทศ ดังนั้นเพื่อนำเสียงเชียร์และเสียงปรบมือของแฟนๆ กลับคืนสู่สนาม vivo จึงร่วมกับยูฟ่า เตรียมส่งแคมเปญ #vivoSuperTime ให้แฟนบอลทั่วโลกถ่ายทอดพลังและส่งเสียงเชียร์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อรวบรวมเป็นภาพความประทับใจไปจัดแสดงในงานพิธีปิดการแข่งขันอีกด้วย

แฟนบอลสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “To Beautiful Moments” และกิจกรรมของ vivo ในการแข่งขันการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปประจำปี 2020 ได้ที่ www.vivo.com/en/activity/euro2020

vivo ส่งแคมเปญ ‘To Beautiful Moments’ ต้อนรับเทศกาลฟุตบอล UEFA EURO 2020 3

เก็บทุกช่วงเวลาสำคัญด้วย X60 Pro 5G สมาร์ตโฟนสำหรับสายถ่ายภาพมือโปร

ไม่ว่าคุณจะเชียร์บอลอยู่ที่ไหน ก็สามารถเต็มอิ่มไปกับโมเมนต์แห่งความสนุกระหว่างการแข่งขันไปพร้อมกันได้ด้วย vivo X60 Pro 5G สมาร์ตโฟนสำหรับสายถ่ายภาพที่จะเข้ามาสร้างแรงบันดาลให้ผู้ชมสนุกไปกับการสร้างคอนเทนต์และถ่ายทอดเรื่องราวผ่านแคมเปญ To Beautiful Moments” ได้อย่างน่าประทับใจ โดย X60 Pro 5G คาดว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นแรกของ vivo ที่ร่วมมือทางวิศวกรรม (Co-Engineer) กับ ZEISS บริษัทผู้พัฒนาอุปกรณ์เลนส์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรม ผสานนวัตกรรมล้ำสมัยและมุ่งเน้นตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้งานด้วยความสามารถด้านซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่โดดเด่น เก็บภาพทุกช่วงเวลาที่สนุกสนานทั้งในและนอกสนามได้อย่างดีเยี่ยม

เก็บภาพเซลฟีเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่สวยงามกับ V21 5G

vivo พร้อมมอบประสบการณ์การเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่สวยงามของเหล่าแฟนบอลผ่านสุดยอดสมาร์ตโฟนสำหรับเซลฟี่ อย่าง vivo V21 5G ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ เก็บภาพเซลฟีกับแมตช์ประวัติศาสตร์ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 44MP รองรับระบบกันสั่นแบบ OIS (Optical Image Stabilization) และ EIS (Electronic Image Stabilization) รุ่นแรกของโลก เก็บภาพสวยคมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยฟีเจอร์ AI Night Portrait และ Eye autofocus และที่สำคัญ ทั้ง vivo V21 5G และ X60 Pro 5G ยังรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายสัญญาณ 5G แบบ Dual Mode ทั้งแบบ SA และ NSA ให้แฟนบอลเต็มที่ไปกับทุกการเชื่อมต่อที่เร็วและแรง เพลิดเพลินกับทุกแมตช์การแข่งขัน ไม่มีภาพสะดุดให้เสียอารมณ์อย่างแน่นอน