เตรียมตัวเป็นเจ้าของ realme GT 5G ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบของสมาร์ทโฟนเรือธง พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 24 มิถุนายน

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี ซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่ทุกคนจับตารออย่าง realme GT 5G สมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อมสโลแกน ‘เรือธงเร็วแรงเต็มสปีด’ พร้อมมอบประสบการณ์และคุณภาพที่เหนือกว่าผลิตภัณฑ์เรือธงที่ผ่านมา โดยนำการออกแบบและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยสู่การถ่ายทอดแก่นแท้ของประสบการณ์ Grand Touring (GT) สู่คนรุ่นใหม่ โดยพร้อมยลโฉมทั่วประเทศในวันที่ 24 มิถุนายนนี้

เตรียมตัวเป็นเจ้าของ realme GT 5G ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบของสมาร์ทโฟนเรือธง พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 24 มิถุนายน 3

realme GT 5G มาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 888 ซึ่งเป็นชิปที่ล้ำสมัยที่สุด ด้วยเทคโนโลยีการประมวลผลขั้นสูงสุดบนชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 ขนาด 5nm

เตรียมตัวเป็นเจ้าของ realme GT 5G ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบของสมาร์ทโฟนเรือธง พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 24 มิถุนายน 5

realme GT 5G รองรับอัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120Hz รองรับ touch sampling rate 120Hz/360Hz และมีฟังก์ชันการปรับ touch sampling rate แบบอัตโนมัติ ซึ่งทำให้การใช้พลังงานและประสิทธิภาพสมดุลกันอย่างมาก แม้ในโหมดเกมก็สามารถรองรับ touch sampling rate ถึง 360Hz ช่วยการตอบสนองก็เร็วขึ้น

และมาพร้อมเทคโนโลยี 65W SuperDart Charge พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ อัปเกรดใหม่ ทำให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ 4500mAh ได้ถึง 100% ใน 35 นาที นอกจากนี้ realme ได้นำโครงสร้างคอมโพสิตเหล็กและทองแดงแบบใหม่ล่าสุดให้กับ realme GT 5G โดยใช้ทองแดงนำความร้อนได้ดีเยี่ยมและหุ้มด้วยเปลือกสแตนเลสเพื่อเพิ่มความแข็งแรง ซึ่งจะให้ความแข็งแรงสูงกว่า

เตรียมตัวเป็นเจ้าของ realme GT 5G ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบของสมาร์ทโฟนเรือธง พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 24 มิถุนายน 7

ร่วมชมพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่าน Live ถ่ายทอดสดทางเพจ realme TH / Youtube channel : realmeThailand และ Shopee: realme Official Store ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ เวลา18:00 น. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/realmeTH