HyperX และ Champion’s Athleticwear เปิดตัวเครื่องแต่งกายคอลเลคชั่น Glow in the Dark

HyperX ทีมผู้ผลิตอุปกรณ์ชั้นนำสำหรับการเล่นเกมและการแข่งขันอีสปอร์ตของเอชพี อิงค์. ในวันนี้เปิดตัวเครื่องแต่งกายที่เป็นลิมิตเต็ดเอดิชั่นรุ่นที่ 3 กับทาง Champion ผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาต้นแบบตั้งแต่ปี พ.ศ. 2462 เสื้อผ้า HyperX x Champion® คอลเลคชั่น Glow in the Dark ใหม่ประกอบด้วยเสื้อฮู้ดขนแกะ Powerblend® และกางเกงจ็อคเกอร์ขนแกะ Powerblend® ซึ่งมีดีไซน์ที่เรียบง่าย โดยมุ่งเน้นไปที่การออกแบบที่เรืองแสงในความมืด

HyperX และ Champion’s Athleticwear เปิดตัวเครื่องแต่งกายคอลเลคชั่น Glow in the Dark 3

เครื่องแต่งกายคอลเลคชั่นนี้ ได้รับการผลิตขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ HyperX โดยเฉพาะ ซึ่งคอลเลคชั่น Glow in the Dark จะเป็นการฉลองความร่วมมือกันระหว่าง HyperX และ Champion Athleticwear’s เป็นซีซั่นที่สาม ด้วยภาพกราฟฟิคที่เรืองแสงในความมืด และเป็นแบบลิมิตเต็ดเอดิชั่น ร่วมด้วยป้ายแท็กแบบย้อนยุค ให้สมดุลที่ลงตัวระหว่างสไตล์ และการสวมใส่ที่มอบความสบายที่สุด คอลเลคชั่นนี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมแบบต่อเนื่อง

ท่านสามารถเป็นเจ้าของ HyperX x Champion® คอลเลคชั่น Glow in the Dark ได้ในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ บนเว็บไซต์ Champion.com เสื้อผ้าในซีรี่ส์นี้มีขนาดที่ใส่ได้ทั้งชายและหญิงตั้งแต่ S – XXL โดยราคาขายปลีกของเสื้อที-เชิร์ตผ้าฝ้ายอยู่ที่ 30 ดอลลาร์สหรัฐฯ ราคาขายปลีกกางเกงจ็อคเกอร์ขนแกะ Powerblend® อยู่ที่ 60 ดอลลาร์สหรัฐ และราคาขายปลีกเสื้อฮู้ด Powerblend® อยู่ที่ 75 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และการจำหน่าย HyperX x Champion Glow in the Dark Collection กรุณาเข้าไปที่เพจ HyperX Collab ซึ่งราคาจากหน้าเพจ HyperX Collab อาจเปลี่ยนแปลงได้ โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ราคาขายปลีก ในแต่ละร้านอาจแตกต่างกันไป

HyperX และ Champion’s Athleticwear เปิดตัวเครื่องแต่งกายคอลเลคชั่น Glow in the Dark 5