SKYWORTH รับกระแสตลาดโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์บูมในไทย ตั้งเป้ายอดขายทะยาน 10 เท่า จับมือ ช้อปปี้ เดินเกมรุกตลาดออนไลน์เต็มขั้น

SKYWORTH (สกายเวิร์ท) ผู้นำด้านเทคโนโลยี AI TV ประกาศเดินเครื่องเต็มพิกัด ผนึก Shopee (ช้อปปี้) รุกตลาดออนไลน์อย่างเต็มขั้น รับอานิสงส์จากตลาดโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ในประเทศที่ขยายตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง หวังดันยอดขายปี 2564 โต 10 เท่า ด้วยทัพสินค้าขั้นสุดแห่งนวัตกรรมและสารพัดแคมเปญพิเศษให้คนไทยได้ช้อปของดี ได้อย่างจุใจใน Shopee Mall

เตรียมมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร ด้วยการเปิดตัวแอนดรอยด์ทีวีอัจฉริยะรุ่นล่าสุดกับ SKYWORTH Android 10 TV 4K ที่มาพร้อมความบันเทิงเต็มอรรถรสที่เหนือระดับด้วยการรับชมอันคมชัดเต็มตาระดับ 4K UHD และเทคโนโลยีที่ช่วยลงความละเอียดให้ได้ครบทุกจุดกำเนิดของอณูสี ประสานพลังความคมชัดไปอีกขั้นด้วยฟังก์ชั่น Trochilus Extreme 2.0 ที่จะช่วยยกระดับขีดความสามารถในการประมวลผลคุณภาพของภาพโดยรวมได้มากถึง 38.3% พร้อมเต็มทุกอรรถรสเสียงในทุกซีนอารมณ์ด้วย DTS Surround ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 10.0 ที่มีช่วยเพิ่มความชาญฉลาดให้กับระบบเอไอของเครื่องและเพิ่มประสิทธิภาพในการบูสท์เครื่องได้ไวขึ้นถึง 2 เท่า และมาพร้อมกับระบบการควบคุมอุปกรณ์ด้วยเสียงอัจฉริยะให้ทีวีของคุณกลายเป็นศูนย์บัญชาการอุปกรณ์ภายในบ้านได้อย่างชาญฉลาด มาให้เลือก 3 ขนาด ในราคาสุดพิเศษเฉพาะวันที่ 13 – 17 กรกฎาคม 2564 เท่านั้น

SKYWORTH รับกระแสตลาดโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์บูมในไทย ตั้งเป้ายอดขายทะยาน 10 เท่า จับมือ ช้อปปี้ เดินเกมรุกตลาดออนไลน์เต็มขั้น 3

○ SKYWORTH 55 นิ้ว Android 10 TV 4K รุ่น 55V6 Google Play ราคาโปรโมชั่นที่ 12,490 บาท

○ SKYWORTH 65 นิ้ว Android 10 TV 4K รุ่น 65V6 Google Play ราคาโปรโมชั่นที่ 15,490 บาท

○ SKYWORTH 70 นิ้ว Android 10 TV 4K รุ่น 70V6 Google Play ราคาโปรโมชั่นที่ 18,490 บาท

สัมผัสประสบการณ์การรับชมขั้นกว่า กับทีวีอัจฉริยะที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นแบบจัดเต็ม ภายใต้โซลูชั่น AIoT ของแบรนด์ SKYWORTH พร้อมกดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสาร แคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษที่จัดให้จัดเต็มได้ที่ SKYWORTH Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/skyworth_official