ช้อปปี้ส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยผ่านแคมเปญ “ช้อปปี้ช่วยเปย์” จัดสรรความช่วยเหลือมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท เพื่อช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายผ่านวิกฤตการณ์นี้ไปด้วยกัน

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน สานต่อโครงการ “#ShopeeTogether รวมพลัง สู้ไปด้วยกัน”  เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “ช้อปปี้ช่วยเปย์” ที่มีจุดมุ่งหมายในการช่วยเหลือผู้ใช้งานชาวไทย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ Covid-19 โดยแคมเปญ “ช้อปปี้ช่วยเปย์” ได้จัดสรรรายการช่วยเหลือคิดเป็นมูลค่ารวม 35 ล้านบาท เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้พี่น้องชาวไทย ได้ใช้จ่ายเพื่อสิ่งของจำเป็นในสถาการณ์ท้าทายครั้งนี้ ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นบนแอปฯช้อปปี้ นอกจากนี้ยังส่งแคมเปญต่อเนื่องอย่าง #ShopeeFromHome เพื่อคนไทยช้อปอยู่บ้าน ได้อุ่นใจ

ช้อปปี้ส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยผ่านแคมเปญ "ช้อปปี้ช่วยเปย์" จัดสรรความช่วยเหลือมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท เพื่อช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายผ่านวิกฤตการณ์นี้ไปด้วยกัน 3

แคมเปญพิเศษ “ช้อปปี้ช่วยเปย์” เป็นแคมเปญมาตรการเยียวยาที่ช้อปปี้ริเริ่มขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยได้รับการสนับสนุนในรูปแบบวงเงินโบนัสพิเศษผ่าน ช้อปปี้เพย์ (ShopeePay) บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์บนช้อปปี้ โดยสามารถนำเงินโบนัสดังกล่าวไปช้อปสินค้าของใช้จำเป็น รวมถึงสามารถใช้ชำระบิลค่าสาธารณูปโภคบริการต่างๆได้บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ซึ่งจะช่วยเสริมสภาพคล่องทางการจับจ่ายและช่วยลดภาระต้นทุนในการครองชีพให้พี่น้องผู้ใช้งานชาวไทยให้สามารถผ่านพ้นสถานการณ์ Covid-19