Kingston เปิดฉากปฏิวัติการเล่นเกม ตอบสนองความต้องการด้วยประสิทธิภาพที่ล้ำหน้า

“Kingston FURY” แบรนด์ใหม่ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเริ่มต้นจัดส่งหน่วยความจำประสิทธิภาพสูง ได้แก่ Kingston FURY™ Renegade (รุ่นทรงพลัง) Kingston FURY Beast (รุ่นทนทาน) และ Kingston FURY Impact (รุ่นที่เชื่อถือได้) เพื่อตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์มืออาชีพที่ต้องการความเร็วและประสิทธิภาพสูงสุด รวมทั้งผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมที่กำลังมองหาโซลูชันการโอเวอร์คล็อกในราคาคุ้มค่า โดย Kingston FURY มอบการอัพเกรดระบบที่ดียิ่งขึ้น ด้วยโมดูล DDR4 RGB, DDR4 non-RGB และ DDR3

Kingston เปิดฉากปฏิวัติการเล่นเกม ตอบสนองความต้องการด้วยประสิทธิภาพที่ล้ำหน้า 3

Kingston FURY Beast DDR4 RGB และ Kingston FURY Beast DDR4 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอย่างเต็มเปี่ยมสำหรับการเล่นเกม ตัดต่อวิดีโอและเรนเดอร์กราฟิก รองรับความเร็วสูงสุดถึง 3733MHz และค่าหน่วงเวลา CL15–19 โดย Kingston FURY Beast DDR4 RGB คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาอุปกรณ์อัพเกรดราคาคุ้มค่าที่สามารถให้เอฟเฟกต์แสงสีที่ราบรื่น ซึ่งมีจำหน่ายแบบโมดูลเดียวที่ความจุ 8GB–32GB และแบบเป็นชุดที่ขนาด 16GB–128GB หรือสำหรับชุดกระจายความร้อนรูปแบบใหม่ดีไซน์โฉบเฉี่ยวอย่าง Kingston FURY Beast DDR4 ก็มีวางจำหน่ายแบบโมดูลเดียวที่ความจุ 4GB–32GB และแบบเป็นชุดที่ขนาด 8GB–128GB ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์รองรับการโอเวอร์คล็อกอัตโนมัติแบบ Plug N Play ที่ความเร็ว 2666MHz พร้อมรองรับมาตรฐาน XMP จาก Intel และทำงานได้กับโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ โดยชุด DDR3 ก็พร้อมวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน

Kingston เปิดฉากปฏิวัติการเล่นเกม ตอบสนองความต้องการด้วยประสิทธิภาพที่ล้ำหน้า 5

เตรียมพร้อมโน้ตบุ๊กหรืออุปกรณ์ขนาดเล็กของคุณด้วย Kingston FURY Impact SODIMM ที่ช่วยลดการแล็กได้อย่างเต็มที่และนำคุณไปสู่โลกแห่งความละเอียด ซึ่งรองรับ Intel XMP และ AMD Ryzen ที่ความจุสูงสุด 64GB โดย Plug n Play Kingston FURY Impact DDR4 จะโอเวอร์คล็อกอัตโนมัติที่ความถี่สูงสุด 3200Mhz เพื่อรองรับการทำงานกับเทคโนโลยี CPU ใหม่ล่าสุดจาก Intel และ AMD โดยมีช่องติดตั้งสีดำขลับบนแผงวงจร PCB เพื่อการบูสต์ที่รวดเร็วขึ้นโดยไม่ต้องวุ่นวายกับการปรับแต่งค่า BIOS พร้อมการทำงานที่ยอดเยี่ยมเต็มประสิทธิภาพ แบบเงียบสนิทและประหยัดพลังงาน เพราะ FURY Impact DDR4 ใช้แรงดันไฟฟ้าเพียง 1.2 โวลท์ นอกจากนี้ DDR3 ยังมีความเร็วสูงถึง 1866MHz