ฉลอง Contra Day สุดยอดเกมยุค 90 ที่คืนชีพอีกครั้ง!

มาเตรียมพร้อมฉลองครบ 3 ปี Garena Contra Returns ในวัน Contra Day ที่นอกจากจะฉลองความสำเร็จอันยาวนานของเกมแล้ว ยังมาพร้อมกับอีเวนต์มากมายรอต้อนรับเหล่าผู้เล่นใหม่และเก่าแบบจัดเต็มไปเลย!

การฉลองครบรอบเกมมือถืออย่าง Garena Contra Returns ในวันที่ 8 สิงหาคม 2564 ครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการฉลองภายในประเทศไทย แต่ยังเป็นการฉลองทุกเซิร์ฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็น ไต้หวัน อินโดนีเซีย หรือ มาเลเซีย เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ที่ทุกประเทศของเกม Contra Returns จะมาฉลองร่วมกัน

แน่นอนว่าการฉลองก็ต้องมาพร้อมกับกิจกรรมและสิ่งน่าสนใจภายในเกม! เรามาดูสรุปรวมคร่าว ๆ กันเลยว่าจะมีอะไรบ้างสำหรับการฉลอง Contra Day ปีนี้

ฉลอง Contra Day สุดยอดเกมยุค 90 ที่คืนชีพอีกครั้ง! 3

กิจกรรม : Expedition Plan S7

กิจกรรมใหม่ที่พร้อมพาเหล่านักรบตะลุยขยายขอบเขตการรบให้กว้างขึ้นไปถึงระดับอวกาศ แถมไฮไลท์ที่ห้ามพลาดเลยคือ ยิ่งเหล่านักรบร่วมรบในสนามมากเท่าไหร่ รางวัลที่เหล่านักรบจะได้ยิ่งเพิ่มขึ้นกว่าเดิม!

Daily Login :

เรียกว่าเป็นไฮไลท์เด็ดที่จะแสดงความเป็น Contra Day แบบที่สุด!

ฉลอง Contra Day สุดยอดเกมยุค 90 ที่คืนชีพอีกครั้ง! 5

– รางวัล Contra Day Limited: Edge Han Limited Edition Skin

สกินสุดพิเศษเฉพาะในกิจกรรมนี้อย่างตัวละคร Edge Han ที่บอกเลยว่าต้องมีไว้ในครอบครองห้ามพลาดโดยเด็ดขาด! เพราะของดีอาจมีครั้งเดียวเท่านั้น

ฉลอง Contra Day สุดยอดเกมยุค 90 ที่คืนชีพอีกครั้ง! 7

– กลับมาคอนทรา : ล็อกอินสะสมรับรางวัลมากมาย อาทิเช่น เพชรx1048 ทอง 146k เป็นต้น

ฟรีสกิน Epic: Iron Lance: The Sigh of Matry

พบกับสกินใหม่ของตัวละครสุดโด่งดังอย่าง Iron Lance ที่มาพร้อมกับสกินชวนขนหัวลุก ซึ่งสามารถสะสมชิ้นส่วนเพื่อแลกสกินได้ฟรีในกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น! หากเหล่าศัตรูได้ประจัญหน้ากับเขาคนนี้ จะต้องยอมถอยให้กับสกินเสียงคร่ำครวญแห่งผู้กล้า Iron Lance ที่แม้จะแหลกสลายเป็นเพียงเสี้ยววิญญาณก็ยังพร้อมกำจัดศัตรูให้สิ้นซาก

พัฒนาสัตว์เลี้ยงและฮีโร่ S: SS Pixel Lance และ ฮีโร่ S Iron Vanguard Lance

เหล่านักรบผู้ครอบครองสัตว์เลี้ยงต้องจุดพลุฉลองไปพร้อม ๆ กันแล้ว เพราะในวัน Contra Day ปีนี้เราให้คุณได้พัฒนาสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณระดับ SS Pixel Lance เตรียมต่อสู้พร้อมกับคุณในทุกสนามรบไม่มีหวั่น! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ฮีโร่ S Iron Vanguard Lance ก็ยังสามารถพัฒนาไปพร้อม ๆ กันได้!

ฉลอง Contra Day สุดยอดเกมยุค 90 ที่คืนชีพอีกครั้ง! 9

คาดว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับเกมในตำนานเกมนี้ ซึ่งในตอนนี้เกมตำนานได้กลับมาให้ทุกคนสามารถคลายความคิดถึงได้อีกครั้งแล้วภายในมือถือของคุณเอง พร้อมแล้วที่จะมอบกลิ่นอายและความทรงจำอันคุ้นเคยในวัยเด็กให้หวนกลับมา!