RAZER เปิดตัวหูฟัง HAMMERHEAD True Wireless ใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับไฟ RAZER CHROMA™ RGB และระบบป้องกันเสียงรบกวน

Razer ประกาศเปิดตัวหูฟัง Hammerhead True Wireless รุ่นที่สองของหูฟังไร้สายตระกูล Hammerhead โดยเพิ่มลูกเล่นแสง Razer Chroma™ RGB และการตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (ANC) เพื่อการปรับแต่งที่ไร้ขีดจำกัดและเสียงที่คมชัดมากยิ่งขึ้น

หูฟัง Hammerhead True Wireless ถือเป็นวิวัฒนาการที่แท้จริง ด้วยลูกเล่นแสง Razer Chroma RGB™ และระบบ ANC ที่ป้อนไปด้านหน้าบริเวณไมโครโฟนคู่ช่วยป้องกันเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อม (ENC) และบริเวณปลายซิลิโคนในหูที่ได้รับการเพิ่มความคมชัดของเสียงมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ยังคงรักษาโหมดเกมที่มีความหน่วงต่ำเป็นพิเศษของ Razer (60ms) ไว้เป็นอย่างดี

Hammerhead True Wireless ใหม่ยังมอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 32.5 ชั่วโมงเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของนักเล่นเกม เพิ่มประสบการณ์ด้านเสียงที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นด้วยการเชื่อมต่อกับแอป Razer Audio ได้อย่างราบรื่น (มีอยู่ใน Google PlayStore และ Apple App Store) เพื่อให้สามารถปรับแต่งโปรไฟล์เสียงเฉพาะตัวเพื่อให้เหมาะสมกับการฟังเพลงและเล่นเกมบนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับ Bluetooth ได้

จุดเด่น: หูฟัง Razer Hammerhead True Wireless ใหม่เป็นสุดยอดไอเท็มชิ้นสำคัญสำหรับนักเล่นเกมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถปรับแต่งแสง Razer Chroma RGB และเสียงที่สมจริงได้ทุกที่

กำหนดการเปิดตัว: วางจำหน่ายแล้ววันนี้

สถานที่จัดจำหน่าย: Razer.com, Razer Stores และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต

ราคา: $129.99 USD / €139.99 MSRP