เปิดตัวควบ realme GT Master Edition Series พร้อม realme Book แล็ปท็อปเครื่องแรกของค่าย

realme เปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ในซีรีส์ GT ได้แก่ realme GT Master Edition และ realme GT Explorer Master พร้อมกับแล็ปท็อป realme Book ที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผลความละเอียด 2K ตามกลยุทธ์ 1+5+T เพื่อสร้าง Ecosystem ให้ AIoT ทำงานร่วมกันได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

realme GT Master Edition Series

realme GT Master Edition Series เป็นการผสมผสานความเรียบหรูในการออกแบบให้เข้ากับเทคนิคต่างๆ ได้อย่างลงตัว เพื่อเพิ่มความสามารถของคนรุ่นใหม่ในการสำรวจและสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ด้วยสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ในราคาที่คุ้มค่า โดยร่วมมือกับ Naoto Fukasawa นักออกแบบชื่อดังแห่งวงการอุตสาหกรรมของประเทศญี่ปุ่น กับแนวคิดที่ได้มาจาก “กระเป๋าเดินทาง” ทำให้ด้านหลังของตัวเครื่องมีดีไซน์ลูกคลื่นเหมือนกับกระเป๋าเดินทาง นอกจากนี้ยังเป็นการออกแบบด้วยหนังวีแกนเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน

เปิดตัวควบ realme GT Master Edition Series พร้อม realme Book แล็ปท็อปเครื่องแรกของค่าย 3

จุดเด่นของ realme GT Explorer Master Edition อีกอย่างก็คือสเปคที่ให้ Qualcomm Snapdragon 870 และแรม 12 GB ส่วนรุ่น realme GT Master Edition ให้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 778G 5G พร้อมแรมสูงสุด 8 GB และยังมีระบบระบายความร้อนแบบ Vapor Chamber ช่วยให้เล่นเกมได้เต็มประสิทธิภาพ

เปิดตัวควบ realme GT Master Edition Series พร้อม realme Book แล็ปท็อปเครื่องแรกของค่าย 5

ส่วนกล้องในรุ่น realme GT Master Edition Series ยังมีกล้องเซลฟี่ Sony 32MP และกล้องหลัก 64MP ในขณะที่ realme GT Explorer Master Edition มีกล้องหลัก 50MP Sony IMX766 พร้อม OIS สำหรับจอแสดงผลจะให้ความมีชีวิตชีวาด้วย Samsung AMOLED 120Hz  พร้อมอัตรารีเฟรชเรท 120Hz ในทั้งสองรุ่น โดย realme GT Explorer Master Edition ใช้จอแสดงผลแบบโค้ง 56 องศา พร้อมสามารถปรับความสว่างได้ระดับ 10240 และรองรับ HDR10+ นอกจากนี้ ยังรองรับลำโพงคู่ Dolby Atmos และ Tactile Engine อีกด้วย

สำหรับราคาของ realme GT Master Edition Series ในประเทศไทย มาพร้อมกัน 2 ราคากับ 2 ความจุ ได้แก่

  • ความจุ 8+128 GB มาในราคาเพียง 13,990 บาท
  • ความจุ 8+256 GB มาในราคาเพียง 15,990 บาท 

โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 4 กันยายนนี้ พร้อมโปรโมชั่นและของแถมมากมาย ที่ realme Brand Shop ช่องทาง realme E-Commerce และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

realme Book

realme Book แล็ปท็อปเครื่องแรกของ realme มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่บางเฉียบ 14.9 มม. มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงินและสีเทา มีจอแสดงผลแบบ Full Vision ขนาด 14 นิ้ว ความละเอียด 2K พร้อมความสว่างสูงสุด 400 nits อัตราส่วนหน้าจอ 3:2 ที่แสดงผลด้านงานเอกสารได้เยอะกว่าหน้าจอแบบ 16:9

เปิดตัวควบ realme GT Master Edition Series พร้อม realme Book แล็ปท็อปเครื่องแรกของค่าย 7

realme Book ขับเคลื่อนด้วย Intel Core เจนเนอเรชั่น 11 และระบบระบายความร้อนแบบคู่ นอกจากนี้ ยังมี Dual-channel LPDDR4x RAM สูงสุด 16GB และเก็บข้อมูล PCIe SSD ได้สูงสุด 512GB รองรับเทคโนโลยี Super-Fast Charge 65W สามารถใช้งานยาวนานได้สูงสุด 11 ชั่วโมง 

เปิดตัวควบ realme GT Master Edition Series พร้อม realme Book แล็ปท็อปเครื่องแรกของค่าย 9

ด้านการเชื่อมต่อมีพอร์ต Thunderbolt 4 /4 USB  (เฉพาะรุ่น i5 เท่านั้น) โดยมีพอร์ตหูฟัง 3.5 มม. 1 พอร์ต, พอร์ต Type-A 1 พอร์ต และพอร์ต Type C 1 พอร์ต รองรับเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ด้านความบันเทิงก็มีลำโพง HARMAN 2 ตัว รองรับเอฟเฟกต์เสียงสเตอริโอ DTS HD สามารถตัดเสียงรบกวนแบบ Dual Mic เหมาะสำหรับการทำงานและการเรียนออนไลน์ มีคีย์บอร์ดเรืองแสงสามระดับ พร้อมระยะการกด 1.3 มม. พร้อมปุ่มเปิดปิดด้วยลายนิ้วมือ 2 ใน 1 และมีฟีเจอร์  “PC Connect” เพื่อให้เชื่อมสมาร์ทโฟนเข้ากับแล็ปท็อปได้ง่าย โดย realme book มาพร้อม Windows 10

เปิดตัวควบ realme GT Master Edition Series พร้อม realme Book แล็ปท็อปเครื่องแรกของค่าย 11

สำหรับราคาของ realme Book ในประเทศไทย มาพร้อมกัน 2 ราคากับ 2 ความจุ ได้แก่

  • ความจุ i3 (8+256) มาในราคาเพียง 22,990 บาท
  • ความจุ i5 (8+512) มาในราคาเพียง 27,990 บาท 

โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ พร้อมโปรโมชั่นและของแถมมากมาย ที่ realme Brand Shop ช่องทาง realme E-Commerce และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ