แจกเคล็ดลับเด็ด ช้อปยังไงให้คุ้มที่สุด พร้อมชี้เป้าช่วงเวลาปล่อยสินค้ายอดฮิต Shopee Pay Day ราคาเริ่มต้น 25 บาท งานนี้ใครเร็วใครได้ รอช้อปพร้อมกันวันที่ 25 สิงหาคมนี้

‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ต่อยอดประสบการณ์ ช้อปปิ้งแบบนอนสต็อปเป็นประจำทุกเดือน เปิดโปรโมชันสุดปังประจำเดือนสิงหาคมกับแคมเปญ ‘ShopeePay Day ทุกวันที่ 25’ รวบรวมความคุ้มค่าด้วยสิทธิประโยชน์และส่วนลด มาเอาใจนักช้อปทุกสาย พร้อมเตรียมต้อนรับเทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่และจัดเต็มที่สุดแห่งปี ‘9.9 Super Shopping Day’ แจกก่อนไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น ShopeePay Vouchers 1 สตางค์, สินค้ายอดฮิตเพียง 25 บาท, โค้ดจ่ายบิลฟรี, โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท และอื่น ๆ อีกมากมาย บนแอปพลิเคชัน Shopee ในวันพุธที่ 25 สิงหาคมนี้เท่านั้น

ขาช้อปทั้งหลายต้องกรี๊ดกับกองทัพดีลพิเศษจากแคมเปญ ‘ShopeePay Day ทุกวันที่ 25’ ประจำเดือนสิงหาคมนี้ จัดหนักจัดเต็มจริงไม่มีจกตา ไม่ว่าจะเป็นนักช้อปสไตล์ไหนก็ห้ามพลาด

สายช้อปปิ้งออนไลน์:

แจกเคล็ดลับเด็ด ช้อปยังไงให้คุ้มที่สุด พร้อมชี้เป้าช่วงเวลาปล่อยสินค้ายอดฮิต Shopee Pay Day ราคาเริ่มต้น 25 บาท งานนี้ใครเร็วใครได้ รอช้อปพร้อมกันวันที่ 25 สิงหาคมนี้ 3

แจกโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ที่สายช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประจำต้องเลิฟ พร้อมชี้เป้า 4 ช่วงเวลาปล่อยดีลเด็ดกับสินค้าคุณภาพยอดฮิตจากแบรนด์ชั้นนำในราคาเพียง 25 บาทเท่านั้น! เริ่มต้นด้วย
เวลา 00:00 JBL Charge 4 Portable Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธไร้สาย
เวลา 12:00 Nintendo switch เครื่องเกมคอนโซล
เวลา 18:00 Parin IPL Laser เครื่องเลเซอร์กำจัดขนและดูแลผิวใส
เวลา 21:00 Xiaomi Mi Capsule Coffee Machine S1301 เครื่องชงกาแฟแคปซูล

สายเคลียร์บิลก่อนสิ้นเดือน:

ชีวิตจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป จ่ายบิลฟรีง่าย ๆ ผ่าน ShopeePay บน Shopee โดยบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ฟรี! ค่าธรรมเนียม ไม่กำหนดราคาขั้นต่ำ พร้อมส่วนลด 100% สูงสุด 100 บาท

สายโซเชี่ยลขาเม้าท์:

เชื่อมต่อแบบไม่มีสะดุด คุ้มค่ากันถ้วนหน้าด้วยโปรเติมเงินมือถือ และซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต เริ่มต้นเพียง 1 บาทเท่านั้น พร้อมเก็บโค้ดเพื่อรับ Shopee Coins Cashback สูงสุด 60 Coins

สายกิน:

ซื้อกลับบ้านสุดฟินกับ ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ ในหลากหลายเมนูคาวหวานแสนอร่อยจากร้านค้าชั้นนำ อาทิ Swensen’s, Auntie Anne’s, Black Canyon, Inthanin, A&W, Tops Daily, Dairy Queen และ Dakasi

แจกทริค How to ช้อปไวและคุ้มที่สุดในแคมเปญ ‘ShopeePay Day’

เพื่อไม่ให้ผู้ใช้งานพลาดสิทธิประโยชน์ดี ๆ ‘ShopeePay’ ขอแอบกระซิบ 3 ขั้นตอนการช้อปง่าย ๆ ที่มือใหม่มือเก่าต้องรู้

1. เล็งสินค้าในใจ

เข้าไปเลือกชมสินค้าที่ต้องการล่วงหน้าบนแอปพลิเคชัน Shopee โดยไม่ต้องรอให้ถึงวันที่ 25 ซึ่งจะดูตามหมวดหมู่จากร้านค้าที่แนะนำ ค้นหาชื่อสินค้าด้วยตนเอง หรือสแกนรูปภาพเพื่อช่วยค้นหาก็ได้

2. กดใส่ตระกร้า

ถูกใจสินค้าชิ้นไหนกดใส่ตระกร้ารัว ๆ รอไว้ได้เลย หรือหากใครยังไม่แน่ใจ สามารถกดหัวใจเก็บไว้ใน Favorite เพื่อเรียกดูย้อนหลัง

3. รอเก็บโค้ดในวันที่ 25

เวลา 23:59 ของวันที่ 24 เตรียมตัวให้พร้อม! เปิดแอปพลิเคชัน Shopee แล้วเข้าไปเก็บโค้ดใน ShopeePay Day และรีบกดชำระเงินได้เลย เพียงเท่านี้ก็สามารถช้อปได้อย่างรวดเร็วในราคาที่คุ้มที่สุด

แล้วเจอกันบนแอปพลิเคชัน Shopee กับ แคมเปญ ‘ShopeePay Day ทุกวันที่ 25’ ประจำเดือนสิงหาคมนี้ สิทธิประโยชน์และโปรโมชันที่คุ้มค่ากว่ารออยู่เพียบ วันเดียวเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeePayTH

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery