เปิดประสบการณ์ฟิล์มคอนเสิร์ตของ Billie Eilish ภาพยนตร์จากดิสนีย์พลัส ออริจินัล พร้อมพรีเมียร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ศุกร์ที่ 3 กันยายนนี้

“Billie Eilish” ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ผู้มีเพลงฮิตติดชาร์ตมากมายจะมาปรากฏตัวทางดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เป็นครั้งแรกใน “Happier Than Ever: A Love Letter to Los Angeles” ภาพยนตร์ในรูปแบบฟิล์มคอนเสิร์ตที่เตรียมพรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลกวันศุกร์ที่ 3 กันยายนนี้ โดยภาพยนตร์จากดิสนีย์พลัส ออริจินัลเรื่องนี้มาพร้อมเพลงจากอัลบั้มชุดใหม่ของบิลลี่ ไอลิชที่ชื่อ “Happier Than Ever” ซึ่งจะถูกนำเสนอออกมาผ่านการแสดงสุดใกล้ชิดของทุกเพลงที่เธอจะร้องโดยเรียงไปตามลำดับเพลงในอัลบั้มเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวจากเวทีระดับตำนานอย่างฮอลลีวูดโบวล์ 

เปิดประสบการณ์ฟิล์มคอนเสิร์ตของ Billie Eilish ภาพยนตร์จากดิสนีย์พลัส ออริจินัล พร้อมพรีเมียร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ศุกร์ที่ 3 กันยายนนี้ 3

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยโรเบิร์ต รอดริเกซและผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ แพทริค ออสบอร์น โดยในภาพยนตร์จะมีบางส่วนที่ถูกนำเสนอด้วยภาพแอนิเมชั่นเพื่อพาผู้ชมเดินทางผ่านจินตนาการย้อนกลับไปยังบ้านเกิดของบิลลี่ในลอสแอนเจลิสกับฉากหลังระดับไอคอน ในภาพยนตร์เรื่อง “Happier Than Ever: A Love Letter to Los Angeles” ยังมาพร้อมการปรากฏตัวของ FINNEAS โปรดิวเซอร์และพี่ชายของบิลลี่ วงคอรัสเด็กของลอสแอนเจลิส และวงลอสแอนเจลิส ฟิลฮาร์โมนิก กำกับวงโดยผู้อำนวยการดนตรีและศิลปะ “กุสตาโว ดูดาเมล” พร้อมด้วยมือกีตาร์ผู้มีชื่อเสียงระดับโลกชาวบราซิล “โรเมโร ลูบามโบ” โดยมี “เดวิด แคมพ์เบลล์” เป็นผู้เรียบเรียงออร์เคสตรา “Happier than Ever: A Love Letter to Los Angeles” โปรดิวซ์โดย Interscope Films และ Darkroom Productions ร่วมด้วย Nexus Studios และ Aron Levine Productions โดยมีเคอร์รี แอสมัสเซนเป็นผู้อำนวยการการแสดงคอนเสิร์ตแบบสด และพาโบล เบอร์รอนเป็นผู้กำกับภาพ