ยกระดับคุณภาพการฟังเพลงให้คมชัดระดับมืออาชีพและสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิมกับ Audio-Technica ATH-M50xBT2 สุดยอดหูฟังไร้สาย

Audio-Technica ATH-M50xBT2 เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูระดับ พรีเมี่ยมเจเนอเรชั่นที่ 2 ของตระกูล M Series ที่ได้รับการปรับปรุงสมรรถนะเพื่อให้คนรักเสียงเพลงเข้าถึงประสบการณ์ในการฟังเพลงอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ยังคงเอกลักษณ์ที่เป็นที่กล่าวขานของ ATH-M50X สามารถให้ความละเอียดและความแม่นยำของเสียงสูงสุด โดยมาพร้อมกับไดร์เวอร์ขับเสียงคุณภาพขนาด 45 มม. และแอมพลิฟายเออร์ ซึ่งจะช่วยให้ถ่ายทอดรายละเอียดเสียงที่คมชัด พร้อมเสียงเบสที่ลึกและแม่นยำยิ่งกว่าเดิม และยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ถึง 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน

ยิ่งไปกว่านั้น ATH-M50xBT2 ยังโดดเด่นด้วยไมโครโฟนคู่และเทคโนโลยีรับเสียงแบบ Beamforming ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น ทำให้คุณภาพการโทรชัดเจน ทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยฟังก์ชั่น Amazon Alexa Google Assistant และ Google Fast Pair ช่วยให้คนรักเสียงเพลงควบคุมการเล่นเพลงโปรดและการโทรหรือประชุมได้ตามต้องการ

ยกระดับคุณภาพการฟังเพลงให้คมชัดระดับมืออาชีพและสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิมกับ Audio-Technica ATH-M50xBT2 สุดยอดหูฟังไร้สาย 3

สำหรับคนรักในเสียงเพลงคุณภาพระดับพรีเมี่ยม สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงสุดคมชัดจากสุดยอดนวัตกรรมหูฟังไร้สาย ATH-M50xBT2 จาก “ออดิโอ เทคนิก้า” ได้แล้ววันนี้ที่ มั่นคง แก็ดเจ็ท, FullbrightTechnology, Mercular, Soundproof, BKKAudio, Proplugin, MillionHead, Zoom Camera, M online, CT Music Shop, His.in.th, AV Value , Iconic Music, IGuitar , WeMall ,Lazada และ Shopee