ขจัดปัญหาหนี้นอกระบบด้วยสินเชื่อถูกกฎหมาย กับ ฟินนิกซ์ (FINNIX) แอปเงินกู้คู่คนทำมาหากิน

บริษัท มันนิกซ์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อออนไลน์ถูกกฎหมายสำหรับลูกค้ารายย่อยที่ได้รับความนิยมอย่างสูงของเมืองไทย เปิดตัว “ฟินนิกซ์ (FINNIX)” แอปเงินกู้คู่คนทำมาหากินที่ให้บริการสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ อย่างเป็นทางการ หลังซุ่มเงียบเปิดให้บริการมานานกว่า 1 ปี จนในปัจจุบันมียอดการดาวน์โหลดมากกว่า 3.5 ล้านครั้ง ปล่อยสินเชื่อแล้วมากกว่า 3 พันล้านบาท พร้อมตั้งเป้า 5 พันล้านบาทภายในสิ้นปี 2564 และมุ่งสู่การเป็นแอปพลิเคชันทางการเงินอันดับ 1 ของไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย “แอปฟินนิกซ์ (FINNIX)” โดดเด่นด้วยการมอบวงเงินกู้สูงสุดถึง 1 แสนบาท เน้นเจาะกลุ่มคนทำมาหากินทุกอาชีพรวมถึงธุรกิจรายย่อย ที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการสินเชื่อของสถาบันการเงินหรือธนาคารได้ เพราะขาดเอกสารการเงินและไม่มีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน ให้สามารถกู้เงินผ่านแอปพลิเคชันได้ตลอด 24 ชั่วโมง อนุมัติปั๊บรับเงินไวสุดใน 5 นาที ดอกเบี้ยต่ำเพียง 2.75% ต่อเดือน แบบลดต้นลดดอก ช่วยลดปัญหาหนี้นอกระบบที่ไม่เป็นธรรม ให้คนทำมาหากินและเจ้าของธุรกิจรายย่อยติดปีกเรื่องเงินได้ในทุกสถานการณ์

ขจัดปัญหาหนี้นอกระบบด้วยสินเชื่อถูกกฎหมาย กับ ฟินนิกซ์ (FINNIX) แอปเงินกู้คู่คนทำมาหากิน 3

แอปฟินนิกซ์ (FINNIX) รู้ใจและถูกใจคนทำมาหากินที่มีการเงินที่ไม่แน่นอนอย่างแท้จริง โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกวันชำระสินเชื่อได้เอง พร้อมทั้งให้เลือกวิธีชำระสินเชื่อคืนได้ถึง 3 สไตล์ได้ตามกำลัง ได้แก่ จ่ายขั้นต่ำแค่ดอกเบี้ย จ่ายโปะมากน้อยตามใจ และผ่อนจ่ายนานสูงสุด 12 เดือน นอกจากนี้ ยังมุ่งเน้นสร้างวินัยการเงินโดยมี “เกมล่าดาว” ให้ร่วมสนุก เพียงจ่ายค่างวดตรงเวลา รักษาเครดิตดีตามเงื่อนไข ทุกครั้งที่ชำระสินเชื่อภายใน 3 วันก่อนถึงครบกำหนดชำระหรือในวันครบกำหนดชำระ ก็จะได้รับดาว 1 ดวง เมื่อสะสมดาวครบ 3 ดวง จะได้รับกล่องสมบัติไปเปิดลุ้นรับรางวัลได้ทันที (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟินนิกซ์ (FINNIX) ได้ที่ https://go.finnix.co/xZrf/4f0aba3f หรือดูรายละเอียดการสมัครและเงื่อนไขการใช้งานเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.finnix.co และเฟซบุ๊ก www.fb.me/finnixapp