Samsung Galaxy A52s 5G ตอบโจทย์สายคอนเทนต์ จัดเต็มกล้องสุดล้ำ Single Take–กันน้ำ–เร็วแรงขึ้น 60%

เปิดตัวสมาชิกใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy A52s 5G สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ทุกมิติของการทำคอนเทนต์อย่างแท้จริง นำโดยฟีเจอร์กล้องสุดล้ำอย่าง Single Take ที่สามารถเก็บครบทุกโมเมนต์พิเศษได้ในช็อตเดียว พร้อมอัดแน่นเทคโนโลยีระดับพรีเมียมมากมาย ทั้งชิปเซ็ตใหม่ที่เร็วแรงกว่าเดิมถึง 60% ไปจนถึงประสิทธิภาพการกันน้ำและฝุ่น รวมถึงความสามารถอื่นๆ อีกมากมายที่ตอบรับ Insights ของผู้ใช้ Gen Z เรียกได้ว่า จบ ครบ ในเครื่องเดียว การันตีความคุ้มค่าที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟนระดับราคา 13,999 บาท โดยมาพร้อมดีลพิเศษ กับราคาเริ่มต้นเพียง 934 บาทต่อเดือนเท่านั้น !

Samsung Galaxy A52s 5G  มาพร้อมคุณสมบัติจัดเต็มทั้ง กล้องระดับโปร 5 ตัว พร้อม Single Take สุดล้ำที่สายคอนเทนต์ห้ามพลาด, สเปคแรงทรงพลัง ประมวลผลเร็วขึ้น 60% และยังเป็น สมาร์ทโฟนกันน้ำระดับ IP67 ในราคาหมื่นต้น

Samsung Galaxy A52s 5G ตอบโจทย์สายคอนเทนต์ จัดเต็มกล้องสุดล้ำ Single Take–กันน้ำ–เร็วแรงขึ้น 60% 3

Samsung Galaxy A52s 5G เปิดตัวมาในราคา 13,999 บาท พร้อมตัวเลือก 3 สี 3 สไตล์ ได้แก่ สีม่วง (Awesome Violet), สีเขียวมิ้นท์ (Awesome Mint) และสีดำ (Awesome Black) โดยเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กันยายน 2564 เป็นต้นไป ทาง Samsung Experience Store, samsung.com และร้านค้าที่ร่วมรายการ

ข้อเสนอพิเศษ! สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนกล้องสุดล้ำเครื่องนี้ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 934 บาทต่อเดือน รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 15 เดือนเมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3heBA4f