ASUS เปิดตัวโน้ตบุ๊กธุรกิจรุ่นเริ่มต้นประสิทธิภาพสูง ExpertBook B1 และ L1 พร้อมตัวเลือกสเปคที่เหมาะตามการใช้งาน มาพร้อมโปรเซสเซอร์ 11th Gen Intel และ AMD Ryzen 3000 Series

เอซุส (ประเทศไทย) จำกัด ส่งโน้ตบุ๊กสองรุ่นบุกตลาดโน้ตบุ๊กกลุ่มธุรกิจ ได้แก่ ExpertBook B1400, B1500 และ L1400, 1500 โน้ตบุ๊กขนาดบางเบา โดดเด่นเรื่องการพกพา ออกแบบมาสำหรับลูกค้าในกลุ่มธุรกิจ ทั้งยังเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับกลุ่มสตาร์ทอัพกลุ่มองค์กรการศึกษา และกลุ่มลูกค้าองค์กรในทุกขนาด

ASUS เปิดตัวโน้ตบุ๊กธุรกิจรุ่นเริ่มต้นประสิทธิภาพสูง ExpertBook B1 และ L1 พร้อมตัวเลือกสเปคที่เหมาะตามการใช้งาน มาพร้อมโปรเซสเซอร์ 11th Gen Intel และ AMD Ryzen 3000 Series 3

ExpertBook B1 และ L1 ซีรี่ส์มาพร้อมดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัย สามารถกำหนดคุณสมบัติเครื่องได้เพื่อให้ เหมาะสมกับงานและงบประมาณที่ต้องการ ทั้งยังมีความทนทาน ประสิทธิภาพสูง สามารถปรับแต่งตามการใช้งานได้อย่างหลากหลายเพื่อเสริมศักยภาพในทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นด้านธุรกิจหรือองค์กร เช่น NumberPad 2.0 ปุ่มตัวเลช LED ที่ช่วยให้การใช้งานตัวเลขบนทัชแพดสะดวกสบายยิ่งขึ้น (สำหรับรุ่น B1400), เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือคีย์บอร์ดเรืองแสง และกล้องเว็บแคมด้านหน้า

โน้ตบุ๊ก ExpertBook B1 และ L1 ยังโดดเด่นเรื่องการออกแบบพื้นที่เก็บข้อมูลแบบคู่ความเร็วสูง (Dual Storage) หน่วยเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ รองรับการเชื่อมต่อครอบคลุม มาพร้อมบานพับจอแสดงผลที่สามารถกางออกได้สูงสุด 180 องศา ช่วยให้การแชร์หน้าจอกับผู้อื่นเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย