เอ็มจี ย้ำภาพผู้นำจุดประกายความนิยมรถอีวี ส่งมอบ MG EP 100 คัน ให้กับบริษัทชั้นนำของไทย

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ย้ำภาพผู้นำตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า เผยความนิยมรถยนต์พลังงานไฟฟ้าขยายตัวมากขึ้น หลังเอ็มจีแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง และเดินหน้าปูพรมสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ด้วยการเพิ่มจำนวนสถานีอัดประจุไฟฟ้าให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ

เพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า อันเป็นการสร้างพื้นฐานความแข็งแกร่ง เตรียมความพร้อมให้กับประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างสมบูรณ์แบบในอนาคตอันใกล้ โชว์ความเป็นตัวจริงด้านอีวี หลัง MG EP รถสเตชั่นแวกอนพลังงานไฟฟ้า 100% กระแสตอบรับดีในกลุ่มลูกค้าทั่วไป อีกทั้งยังพารถยนต์พลังงานไฟฟ้าสู่ความนิยมและการยอมรับในกลุ่มลูกค้าองค์กร ล่าสุดส่งมอบล็อตใหญ่กว่า 100 คัน ให้กับบริษัทชั้นนำในหลากหลายอุตสาหกรรม สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในการเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าคุณภาพ ที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์แต่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานได้จริงในทุกรูปแบบ พร้อมอรรถประโยชน์ที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน

เอ็มจี ย้ำภาพผู้นำจุดประกายความนิยมรถอีวี ส่งมอบ MG EP 100 คัน ให้กับบริษัทชั้นนำของไทย 3

ล่าสุด เอ็มจี ได้บรรลุเป้าหมายอีกขั้น ในการเพิ่มสัดส่วนยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศให้ขยายตัวสูงขึ้น อันจะเป็นหนึ่ง แรงขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้สังคมไทยเกิดการเปลี่ยนผ่านสู่การใช้ยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มตัว ด้วยการส่งมอบรถ MG EP รวมกว่า 100 คัน ให้กับบริษัทชั้นนำในหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น บริษัท ทีโอเอ เพอฟอร์มมานซ์ โค๊ทติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสีอุตสาหกรรม สีพ่นซ่อมรถยนต์ บริษัท โซล่าเอ็กซ์เพรส เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ให้บริการออกแบบ จำหน่าย และติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ รวมไปถึงธุรกิจรถเช่าในพื้นที่เมืองเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวทั้งในภูเก็ต และหาดใหญ่

การที่รถ MG EP ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้ากลุ่มลูกค้าองค์กรที่เลือกใช้รถในการประกอบธุรกิจ เนื่องมาจากจุดเด่นของรถรุ่นนี้ ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด EVeryone ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน รถยนต์พลังงานไฟฟ้าของทุกคน” ถือเป็นมาตรฐานขั้นต้นของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่จะเข้ามาในประเทศไทยที่ไม่ใช่มีดีแค่ดีไซน์ แต่จะต้องตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายได้อย่างแท้จริง ด้วยองค์ประกอบพื้นฐานของการเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ได้แก่ ขนาดของห้องโดยสารและพื้นที่ใช้สอย ที่กว้างขวางรองรับการบรรทุกทั้งคนและสิ่งของ สมรรถนะของ EV ที่ตอบสนองได้อย่างทันใจไม่ต้องรอรอบ ระบบความปลอดภัย ที่ให้มาอย่างครบครันเสริมความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร รวมถึงความคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของ ด้วยค่าใช้จ่ายด้านพลังงานและ ค่าบำรุงรักษาที่ต่ำช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ในระยะยาว