Lenovo เปิดตัว Legion โน๊ตบุ๊คสายเกมรุ่นใหม่พร้อมกับผลิตภัณฑ์ตระกูลอื่นๆ

Lenovo เปิดตัว Legion โน๊ตบุ๊คสายเกมรุ่นใหม่พร้อมกับผลิตภัณฑ์ตระกูลอื่นๆ 1

Lenovo เปิดตัว Lenovo Legion Y530, Lenovo Legion Y730 และ Lenovo Legion T530โน๊ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์สายเกม โดยออกแบบใหม่ทั้งหมด

Lenovo เปิดตัว Legion โน๊ตบุ๊คสายเกมรุ่นใหม่พร้อมกับผลิตภัณฑ์ตระกูลอื่นๆ 3

ตลาดเกมในประเทศไทยนั้นมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยมีจำนวนเกมเมอร์ราว 18.3 ล้านคน ส่งผลให้ประเทศไทยเป็นตลาดเกมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค จึงมีการพัฒนา Lenovo Legion ให้ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่า Gamer

Lenovo เปิดตัว Legion โน๊ตบุ๊คสายเกมรุ่นใหม่พร้อมกับผลิตภัณฑ์ตระกูลอื่นๆ 5

โน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion Y730 และY530 มาพร้อมน้ำหนักที่เบาและบางกว่าในรุ่นก่อนจึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการพกพา อีกทั้งแสงของเครื่องทั้งจากหน้าจอและคีย์บอร์ดยังถูกออกแบบให้ไม่ไปรบกวนสายตาของผู้คนรอบข้างเหมือนเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ทั่วไป

เครื่องมาพร้อมการระบายความร้อนแบบ dual-channel และช่องระบายความร้อนด้านข้างกับใบพัดที่หมุนได้รอบทิศทางจึงช่วยระบายอากาศได้ดีขึ้นกว่าเดิมถึง 16% ทำให้อุณหภูมิของตัวเครื่องเย็นขึ้นมากกว่ารุ่นเดิม 10%และไม่มีเสียงดังรบกวน

Lenovo เปิดตัว Legion โน๊ตบุ๊คสายเกมรุ่นใหม่พร้อมกับผลิตภัณฑ์ตระกูลอื่นๆ 7

การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 1050Ti และ 8th Gen Intel Core i7 แป้นพิมพ์ของเครื่องถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองได้อย่างรวดเร็วในระดับ 1ms หน้าจอ 144Hz FHD สว่างกว่าของเดิมอยู่ที่ 300nits โน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion Y730 เป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมเครื่องแรกของโลกที่ใช้ระบบลำโพงเสียง Dolby Atmos แบบ Dolby Sound Radar ให้เสียงแบบรอบทิศทาง ส่วน Lenovo Legion Y530 มาพร้อมระบบเสียง Dolby Audio 

Lenovo เปิดตัว Legion โน๊ตบุ๊คสายเกมรุ่นใหม่พร้อมกับผลิตภัณฑ์ตระกูลอื่นๆ 9

Lenovo Legion Y530 เป็นโน๊ตบุ๊คที่ตอบโจทย์ทางด้านราคามากที่สุด แต่สำหรับผู้ที่ไม่มีข้อจำกัดด้านราคา Lenovo LegionY730 จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกว่า เนื่องจากมีหน้าจอให้เลือกระหว่าง 15 นิ้ว และ 17 นิ้ว หน่วยความจำ 16GB CORSAIR DDR4 แบบโอเวอร์คล็อก และเป็นเครื่องรุ่นแรกที่มาพร้อมระบบไฟ CORSAIR iCUE RGB บนคีย์บอร์ด พร้อมปุ่ม Y ที่เลือกปรับได้ 6 ปุ่ม และแสดงผลสีที่สามารถกำหนดเองได้มากกว่า 16 ล้านสี

Lenovo เปิดตัว Legion โน๊ตบุ๊คสายเกมรุ่นใหม่พร้อมกับผลิตภัณฑ์ตระกูลอื่นๆ 11

Lenovo Legion T530 ตัวเครื่องขนาด 28 ลิตร สี Raven Black พื้นผิวด้านบนเรียบลื่นเรียบหรู เหมือนโน๊ตบุ๊ค Y530

นอกเหนือจากเครื่องตระกูล Legion ที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อคอเกมแล้ว ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 4 รุ่น คือ Lenovo Yoga 530, Lenovo IdeaCentre All-in-One 330 และ 730S และ Lenovo IdeaPad 530S

ความเห็น