MSI เปิดตัวโน๊ตบุ้คที่มาพร้อมเทคโนโลยี RTX ในไทย 6 รุ่น วางขายพร้อมกัน 30 มกราคมนี้

MSI เปิดตัวโน๊ตบุ้คที่มาพร้อมเทคโนโลยี RTX ในไทย 6 รุ่น วางขายพร้อมกัน 30 มกราคมนี้ 3

MSI Thailand เปิดตัวGaming Notebook รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ดเทคโนโลยี NVIDIA GeForce RTX ใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยรุ่นที่นำเข้ามาจำหน่ายนั้นมีด้วยกัน 6 รุ่น โดยแต่ละรุ่นนั้นมีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน

เทคโนโลยี RTX ray-tracing คือเทคโนโลยีการประมวลผลการให้แสงสำหรับเกมแบบ real-time จากที่ก่อนหน้านี้ผู้พัฒนาเกมจะต้องใช้วิธีการสร้าง geometries แบบซับซ้อนซึ่งทำให้การประมวลผลแสงในเกมให้เหมือนจริงที่ใช้กำลังของ GPU ค่อนข้างหนัก RTX ray-tracing นั้นจะเข้ามาช่วยทำให้ GPU นั้นทำงานน้อยลงและสามารถที่จะประมวลผลในส่วนอื่นๆ ได้มากขึ้นกว่าเดิม ทว่าการที่จะทำได้นั้นตัวเกมเองก็ต้องใช้เอนจิ้นที่รองรับเทคโนโลยี RTX ray-tracing นี้ด้วย

GS75 Stealth : Gaming Notebook ที่เน้นความบางเบา มาพร้อมการ์ดจอ GeForce RTX 2080 เครื่องแรกของโลก

GS75 Stealth เป็นการต่อยอดมาจาก Gaming Notebook รูปแบบ Thin & Light รุ่นก่อนๆ เสริมด้วย GPU รุ่นใหม่ล่าสุดจาก GeForce RTX 2080 ตัวเครื่องเบาเพียง 2.2 กิโลกรัม และบางเฉียบเพียง 18.95 มิลลิเมตร มีความเล็กลงจากโมเดลเครื่องขนาด 17 นิ้วแบบปกติถึง 60% ผนวกกับหน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 17.3 นิ้ว อัตรารีเฟรชเรทที่สูงถึง 144Hz

MSI เปิดตัวโน๊ตบุ้คที่มาพร้อมเทคโนโลยี RTX ในไทย 6 รุ่น วางขายพร้อมกัน 30 มกราคมนี้ 5

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่น่าประทับใจของ GS75 Stealth รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ก็คือ Touchpad ที่ถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่พิเศษ พร้อมพื้นผิวกระจกที่เรียบลื่นซึ่งช่วยเพิ่มการตอบสนองต่อการใช้งานได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น ดีไซน์ลำโพงรูปแบบใหม่ สามารถส่งมอบเสียงเบสให้ออกมาได้อย่างน่าทึ่ง และให้เอฟเฟกต์เสียงที่ทรงพลังยิ่งกว่าเดิม

หากคุณเป็นคนที่ชอบในตัวเครื่องขนาด 15.6” ที่มีความกระทัดรัดเพิ่มขึ้น GS65 Stealth ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยน้ำหนักที่น้อยกว่า 2 กิโลกรัม พร้อมกับ CPU และ GPU รุ่นใหม่ล่าสุด การันตีด้วยรางวัลจากงาน CES ประจำปี 2019

MSI เปิดตัวโน๊ตบุ้คที่มาพร้อมเทคโนโลยี RTX ในไทย 6 รุ่น วางขายพร้อมกัน 30 มกราคมนี้ 7

GT75 Titan : Gaming Notebook สายดุ ที่มาพร้อมกับ CPU Intel Core i9

ซีรี่ส์ GT ถือเป็นซีรีส์สูงสุดของ MSI Gaming Notebook ที่ในครั้งนี้ได้ทำการอัพเกรดกราฟิกการ์ดเป็น NVIDIA GeForce RTX 2080 ผนวกด้วย CPU Core i9 จึงเป็น Gaming Notebook ที่ทรงประสิทธิภาพสุดๆ มาพร้อมหน้าจอ IPS ความละเอียดระดับ 4K เสริมด้วยคีย์บอร์ด RGB แบบ Mechanical จาก SteelSeries ใช้งานระบบระบายความร้อนเอกสิทธิ์เฉพาะจาก MSI ที่เรียกว่า Cooler Boost Titan
ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยในการระบายความร้อนให้ Notebook ของคุณทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

MSI เปิดตัวโน๊ตบุ้คที่มาพร้อมเทคโนโลยี RTX ในไทย 6 รุ่น วางขายพร้อมกัน 30 มกราคมนี้ 9

MSI เปิดตัวโน๊ตบุ้คที่มาพร้อมเทคโนโลยี RTX ในไทย 6 รุ่น วางขายพร้อมกัน 30 มกราคมนี้ 11

GE75 Raider : Gaming Notebook รุ่นใหญ่ ฝาหลัง Diamond-Cut โดดเด่นด้วยไฟรอบเครื่อง

GE75 Raider มาพร้อมฟังก์ชั่นปรับแต่งแสงไฟ RGB บนฝาพับและคีย์บอร์ด พร้อมกับดีไซน์การออกแบบรูปลักษณ์แบบใหม่ล่าสุดด้วยลวดลายนูนต่ำสามมิติสีแดงที่ได้แรงบัลดาลใจมาจากกระดูกสันหลังของมังกร ทำจากเทคโนโลยี diamond-cut คุณภาพสูง พร้อมด้วย GPU และ CPU รุ่นใหม่ล่าสุด และระบบระบายความร้อน Cooler Boost 5 ที่จะมาช่วยสนับสนุนการทำงานของเครื่องให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

MSI เปิดตัวโน๊ตบุ้คที่มาพร้อมเทคโนโลยี RTX ในไทย 6 รุ่น วางขายพร้อมกัน 30 มกราคมนี้ 13

MSI เปิดตัวโน๊ตบุ้คที่มาพร้อมเทคโนโลยี RTX ในไทย 6 รุ่น วางขายพร้อมกัน 30 มกราคมนี้ 15

GL63 / GL73 สุดยอดน้องเล็ก มาพร้อมกับการ์ดจอ GeForce RTX™ 2060 ให้ประสิทธิภาพเหนือราคา

GL Series รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับการ์ดจอ GeForce RTX™ 2060 ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ
ด้วยการนำกราฟิกการ์ดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาใช้ จึงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและรวดเร็วกว่าที่เคย มาพร้อมลำโพงขนาดใหญ่ Giant Speaker จากแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลกอย่าง DYNAUDIO เหมาะสมสำหรับเกมเมอร์ระดับเริ่มต้นถึงระดับกลางที่ต้องการประสิทธิภาพในการเล่นเกมในระดับสูงแต่ราคาย่อมเยา

MSI เปิดตัวโน๊ตบุ้คที่มาพร้อมเทคโนโลยี RTX ในไทย 6 รุ่น วางขายพร้อมกัน 30 มกราคมนี้ 17

สำหรับ GL Series มีทั้งรุ่น 15.6 นิ้ว และ 17.3 นิ้ว โดยตัว GL63 มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลที่มีอัตรารีเฟรชเรทอยู่ที่ 60Hz และตัว GL73 มีหน้าจอแสดงผลที่มีอัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz

MSI เปิดตัวโน๊ตบุ้คที่มาพร้อมเทคโนโลยี RTX ในไทย 6 รุ่น วางขายพร้อมกัน 30 มกราคมนี้ 19