LENOVO และ Intel เตรียมความพร้อมจัดการแข่งขัน Legion of Champions III ต้นปี 2019

LENOVO และ Intel เตรียมความพร้อมจัดการแข่งขัน Legion of Champions III ต้นปี 2019 3

Lenovo ประกาศความพร้อมในการจัดงาน Legion of Champions III (LoC III) ซึ่งจะจัดขึ้นร่วมกับ Intel โดยงานดังกล่าวจะมีนักกีฬาอีสปอร์ตเข้าร่วมกว่า 60 รายจาก 11 ประเทศในเอเชียแปซิฟิก เพื่อชิงแชมป์เจ้าแห่งเกมใน LoC III

การแข่งขันจะถูกจัดขี้น วันที่ 25 – 27 มกราคม พ.ศ. 2562 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งจะเป็นการแข่งขัน LoC ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดขึ้นมาก่อน โดยจะมีทีมจากประเทศที่เคยครองแชมป์อย่าง อินเดียญี่ปุ่น และเกาหลี เข้าร่วมการแข่งขันร่วมกับทีมจากประเทศ ฮ่องกง/มาเก๊า อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และ เวียดนาม

การแข่นขัน LoC เมื่อต้นปีที่ผ่านมามีเกมเมอร์เข้าร่วมราว 7,000 คนและมีผู้เข้าร่วมงานทั้งสิ้นกว่า 20,000 คน

ทีมผู้ชนะจากแต่ละประเทศรวมถึงประเทศไทยจะแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 35,000 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 1.1 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินรางวัลที่มีมูลค่าสูงสุด ตั้งแต่มีการจัดการแข่งขันที่ผ่านมา โดยทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 7,000 เหรียญสหรัฐ พร้อมโน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion มูลค่ากว่า 5,000 เหรียญสหรัฐ รองชนะเลิศอันดับ 1 และ 3 จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 3,000 เหรียญสหรัฐ และ 2,000 เหรียญสหรัฐตามลำดับ

สำหรับแฟนเกมทุกท่าน อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมกับการแข่งขันอันดุเดือดของแต่ละทีม เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ โดยผู้สนใจเข้าร่วมงาน ทั้งเพื่อชมการแข่งขันหรือร่วมแข่งขันในประเภท walk in กับ Rise of Legion หรือเข้าร่วมประกวด cosplay สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.legionloc.com/