Samsung เปิดตัว Galaxy Note 9 สีพิเศษ Purple Lavender พร้อมขาย 27 ธันวาคมนี้

Samsung เปิดตัว Galaxy Note 9 สีพิเศษ Purple Lavender พร้อมขาย 27 ธันวาคมนี้ 3

Samsung เปิดตัว Samsung Galaxy Note 9 สีใหม่ ลาเวนเดอร์เพอร์เพิล (Lavender Purple) สร้างความแตกต่างและประสบการณ์การใช้งานให้สนุกและไม่จำเจอีกต่อไป

Samsung Galaxy Note 9 อัดแน่นมาด้วยฟีเจอร์คุณภาพมากมาย อาทิ

  • ปากกา S Pen อัจฉริยะ เชื่อมต่อบลูทูธกับตัวเครื่อง สั่งการได้เสมือนรีโมทคอนโทรล ไม่ว่าจะเป็นการกดถ่ายภาพเซลฟี่ เปิดแอปฯ ดูหนัง ฟังเพลง สามารถใช้เป็นพอยเตอร์สำหรับพรีเซนต์งาน หรือจดบันทึกได้อย่างทันทีขณะล็อกหน้าจอ พิเศษสำหรับ กาแลคซี่ โน้ต 9 ลาเวนเดอร์เพอร์เพิล ฟีเจอร์ Screen-off Memo เป็นสีเดียวกับด้ามปากกา 
  • AR Emoji 
  • กล้องหลังรูรับแสงคู่ F1.5 / F2.4 (Dual Aperture) ที่สามารถปรับแสงได้เองอัตโนมัติเหมือนรูม่านตาของมนุษย์ พร้อมเทคโนโลยีโหมดปรับสีสุดอัจฉริยะ (Scene Optimizer) และโหมดจับจุดบกพร่อง (Flaw Detection) เพื่อแจ้งเตือนทันทีเมื่อพบจุดบกพร่องขณะถ่ายภาพ อาทิ การกระพริบตาและภาพเบลอ 
  • แบตเตอรี่ขนาดความจุสูงถึง 4,000 มิลลิแอมป์
Samsung เปิดตัว Galaxy Note 9 สีพิเศษ Purple Lavender พร้อมขาย 27 ธันวาคมนี้ 5

กาแลคซี่ โน้ต 9 ลาเวนเดอร์เพอร์เพิล พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในไทยในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ที่ ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียน สโตร์ ลาร์จ แห่งแรกของประเทศไทย ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และซัมซุงแบรนด์ชอปสาขาสยามพารากอน, Terminal 21 พัทยา และสาขาโรบินสัน ชัยภูมิ โดยเตรียมวางจำหน่ายที่ 4 สาขาดังกล่าวในวันที่ 27 ธันวาคม และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศในวันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นไป ในราคา 33,900 บาท พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ซัมซุงผ่อนให้ฟรี 2 เดือน มูลค่า 6,780 บาท เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตธนาคารที่ร่วมรายการพร้อมใช้สิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2561 สามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ https://www.samsung.com/th/note9offer/