LINE MAN เปิดบริการเก็บเงินปลายทางแล้ววันนี้

LINE MAN เปิดบริการเก็บเงินปลายทางแล้ววันนี้ 3

อีกหนี่งบริการใหม่ล่าสุดจาก LINE MAN พัสดุ บริการเก็บเงินปลายทาง Cash on Delivery (COD) จาก LINE MAN ส่งพัสดุ ส่งเสร็จวันนี้ รับเงินโอนเข้าบัญชี วันทำการถัดไป ค่าธรรมเนียม ถูกสุด 2% ไม่มีขั้นต่ำ

สำหรับการบริการรูปใหม่ Cash On Delivery คือ บริการเก็บเงินปลายทางเมื่อพัสดุถึงมือผู้รับ โดยผู้รับสามารถจ่ายเงินกับพนักงานจัดส่งตอนรับพัสดุ ได้เลย เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้า และยังเพิ่มทางเลือกสำหรับลูกค้าที่กังวลใจ ไม่สะดวกโอนเงิน ไม่มีบัตรเครดิต หรือไม่สะดวกชำระเงินผ่านช่องทางอื่นๆ โดยจุดเด่นของการบริการนี้

  • ค่าธรรมเนียมโอนเงินเพียง 2% หักจากยอดเงินที่ต้องชำระค่าสินค้า โดยไม่รวมค่าส่งพัสดุ ตัวอย่างเช่น LINE MAN นำส่งของให้ผู้รับ พร้อมเก็บเงินจากผู้รับมา 100 บาทเป็นค่าสินค้า ทาง LINE MAN จะโอนเงินเข้าไปยังบัญชีธนาคารของร้านค้าผู้ส่งพัสดุ 98 บาท นอกจากนี้ LINE MAN จะไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมเก็บเงินปลายทาง หากจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จ
  • ได้รับเงินโอนเข้าบัญชีธนาคารที่ร้านค้าผูกไว้กับระบบภายในวันทำการถัดไปหลังจากพัสดุถึงมือผู้รับปลายทาง 

วิธีการใช้งาน Cash On Delivery (COD ) บนแอปพลิเคชั่น LINE MAN

  1. เลือกข้อมูลของฉัน ใส่ ข้อมูลบัญชีรับเงิน เลือก บริการเก็บเงินปลายทาง
  2. เขียน คำว่า COD พร้อมจำนวนเงิน ที่มุมขวาด้านบน กล่องพัสดุของที่จะส่ง 
  3. ได้รับเงินโอนเข้าบัญชีภายในวันทำการถัดไป โดยหักค่าธรรมเนียม 2% 
LINE MAN เปิดบริการเก็บเงินปลายทางแล้ววันนี้ 5

สำหรับพื้นที่ให้บริการในตอนนี้ คือ เขตกรุงเทพ นนทบุรี ปทุมธานี และ สมุทรปราการ เฉพาะการจัดส่งผ่าน Alpha เท่านั้น แต่ในอนาคตเรามีแพลนที่จะขยายพื้นที่ในการให้บริการอีกเพื่อให้เข้าถึงผู้ใช้ในพื้นที่ต่างๆให้ได้มากที่สุด