Power Buy ขอเชิญร่วมงาน Power Buy Expo 2018 “UNBOX THE EXCITEMENT มากกว่าความตื่นเต้นและประสบการณ์” วันที่ 28 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม

Power Buy ขอเชิญร่วมงาน Power Buy Expo 2018 “UNBOX THE EXCITEMENT มากกว่าความตื่นเต้นและประสบการณ์” วันที่ 28 พฤศจิกายน - 5 ธันวาคม 3

Power Buy ขอเชิญร่วมงาน Power Buy Expo 2018 “UNBOX THE EXCITEMENT มากกว่าความตื่นเต้นและประสบการณ์” งานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และนวัตกรรมเทคโนโลยี ที่สอดรับกับช่วงเทศกาลของขวัญปีใหม่ ที่จะนำมา “UNBOX” จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ

  • TV Sony OLED Ultra HD 4K รุ่นใหม่ล่าสุด
  • สมาร์ทโฟนกล้องสวยที่กำลังเป็นที่จับตา Huawei Mate 20 series
  • ลำโพง JBL link ที่พร้อมมาเติมเต็มชีวิตยุคดิจิทัล
  • Smart Watch Fossil Gen 4 ที่จะมาเปิดตัวในงานนี้

และพบกับอีกสินค้าหลากหลายแบรนด์ได้ในงาน ที่มาพร้อมโปรโมชั่นส่วนลดแรงมากมาย
พิเศษ! ร่วมลุ้นโชคในงานมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ภายในงานยังเตรียม Guru Talk มาแชร์ประสบการณ์ในด้านต่างๆ รวมถึงขนขบวน Food Truck ชั้นนำมาให้อิ่มท้อง พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงหวานๆ จากมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสาว ชื่อดัง อาทิ ลูกหว้า พิจิกา และตุ๊กตา The Voice และศิลปินสุดเซอร์ไพร์ส พบกันได้ในงาน Power Buy EXPO 2018 “UNBOX THE EXCITEMENT” วันที่ 28 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ที่ Hall 101 ไบเทค บางนา

Power Buy ขอเชิญร่วมงาน Power Buy Expo 2018 “UNBOX THE EXCITEMENT มากกว่าความตื่นเต้นและประสบการณ์” วันที่ 28 พฤศจิกายน - 5 ธันวาคม 5

Power Buy ขอเชิญร่วมงาน Power Buy Expo 2018 “UNBOX THE EXCITEMENT มากกว่าความตื่นเต้นและประสบการณ์” วันที่ 28 พฤศจิกายน - 5 ธันวาคม 7