MARVEL Battle Lines การ์ดเกมเชิงกลยุทธ์ที่มาพร้อมกับทัพซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าวายร้ายมากมายจากจักรวาลมาร์เวล เปิดให้เล่นแล้ว วันนี้

MARVEL Battle Lines การ์ดเกมเชิงกลยุทธ์ที่มาพร้อมกับทัพซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าวายร้ายมากมายจากจักรวาลมาร์เวล เปิดให้เล่นแล้ว วันนี้ 3

Nexon และ Marvel เปิดตัว MARVEL Battle Lines การ์ดเกมเชิงกลยุทธ์ที่มาพร้อมกับทัพซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าวายร้ายมากมายจากจักรวาลมาร์เวล

มาร์เวล แบทเทิล ไลน์ส เป็นการ์ดเกมในรูปแบบไม่ซ้ำใครที่เล่นบนกระดานแบบ 3×4 ช่อง โดยสามารถเล่นได้ทั้งในโหมดเล่นคนเดียวและในโหมด PvP แบบต่อสู้กันตัวต่อตัว ผู้เล่นจะสามารถสะสมการ์ดซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าร้ายได้จากทั่วทั้งจักรวาลมาร์เวล ไม่ว่าจะเป็นไอรอนแมน แบล็ค แพนเธอร์ หรือแม้แต่ตัวละครสร้างสีสรรค์อย่างสเควอร์เรล เกิร์ล เพื่อสร้างทีมและวางกลยุทธ์ มุ่งเอาชนะศัตรูและอุปสรรคที่ทวีความซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับในโหมดเล่นคนเดียว ผู้เล่นจะได้พบกับเนื้อเรื่องที่เขียนขึ้นใหม่ทั้งหมดโดยนักเขียนของมาร์เวล อเล็กซ์ เออร์ไวน์ ในขณะที่โหมดแข่งขันแบบ PvP ก็พร้อมต้อนรับเหล่านักวางแผนให้มาประชันฝีมือการวางกลยุทธ์กันแบบสดๆ

มาร์เวล แบทเทิล ไลน์ส พร้อมให้เล่นกันได้แบบฟรีๆ แล้ววันนี้ ทางแอพสโตร์สำหรับไอโฟนและไอแพด และทางกูเกิล เพลย์ สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Android โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนที่เว็บไซต์ https://www.marvelbattlelines.com/ เพื่อรับรางวัลพิเศษ การ์ดซูเปอร์ฮีโร่ ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ และโบนัสเหรียญทองสำหรับใช้ซื้อไอเทมในเกมกว่า 5,000 เหรียญ