OPPO เชิญชวนร่วมงานเปิดตัว OPPO Experience Store รูปแบบ High-end ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ชั้น G ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

OPPO เชิญชวนร่วมงานเปิดตัว OPPO Experience Store รูปแบบ High-end เป็นครั้งแรกที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ณ วันที่ 10 มีนาคม 2562 โดย OPPO Experience Store นี้ได้พัฒนามาจาก OPPO Brand Shop รูปแบบเดิม เน้นตลาด High-End

  • ปรับวัสดุและการออกแบบของ OPPO Experience Store เป็นการตกแต่งด้วยหินอ่อน ตู้จัดแสดงโทรศัพท์มือถือออกแบบใหม่ให้เข้ากับแคชเชียร์ให้ความโฉบเฉี่ยวและทันสมัย รวมถึงการใช้สีขาวตัดลวดลายไม้ ให้ Mood&Tone ที่ได้มีความ High-End แบบสุดๆ
  • บริการซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า ตรวจเช็คสภาพเครื่อง และอัพเกรดซอฟต์แวร์
  • สามารถรับส่วนลดที่ได้จาก Member Card และสามารถสะสมคะแนน แลกของสมนาคุณได้มากมายอีกด้วย
OPPO เชิญชวนร่วมงานเปิดตัว OPPO Experience Store รูปแบบ High-end ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ชั้น G ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ 3

โดยงาน Grand Opening OPPO Experience Store Grand Opening ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ชั้น G ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ได้ตั้งแต่เวลา 13.00 ตรง ทาง OPPO ได้เตรียมกิจกรรมให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นของแถมสุดพรีเมียมทั้งขาตั้งกล้อง Tripod และ Premium Luggage ที่ให้เมื่อซื้อ OPPO R17 Pro ในงานเท่านั้น, ห้อง Night Room ที่ให้ผู้เข้าร่วมได้ทดลองความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสงน้อยของ OPPO R17 Pro และ การรับสิทธิ์ลุ้นรับ OPPO F9 และ OPPO R17 Pro ที่เด่นทั้งเรื่องกล้องและดีไซน์ ไปเลยฟรีๆแก่ผู้ที่ลงทะเบียนร่วมงาน 300 คนแรก นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถพบกับตู่ ภพธร พร้อมกับฟังเพลงเพราะๆได้อย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้จริงๆกับงานนี้

OPPO เชิญชวนร่วมงานเปิดตัว OPPO Experience Store รูปแบบ High-end ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ชั้น G ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ 5