Major Cineplex เปิดตัวโรงภาพยนตร์ Esports แห่งแรกในโลก ภายใต้ชื่อ “Dell Gaming Esports Cinema” พร้อมจัดการแข่งขันด้วยภาพและเสียงที่เหนือกว่า

Major Cineplex เปิดตัวโรงภาพยนตร์ Esports แห่งแรกในโลก ภายใต้ชื่อ “Dell Gaming Esports Cinema” พร้อมจัดการแข่งขันด้วยภาพและเสียงที่เหนือกว่า 3

Major Cineplex ต่อยอดธุรกิจโรงภาพยนตร์ให้เป็นมากกว่าโรงภาพยนตร์ เปิดตัวโรงภาพยนตร์ Esports แห่งแรกในโลก โดยได้ผู้สนับสนุนหลักอย่าง Dell ภายใต้ชื่อ “Dell Gaming Esports Cinema” นอกจากนี้ ยังได้บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีไอทีและคอมพิวเตอร์อย่าง Intel , Neolution และ ทรูออนไลน์ ร่วมให้การสนับสนุนด้วย มั่นใจการบรรจุอีสปอร์ตเป็นกีฬาจะช่วยผลักดันให้ผู้ที่รักในเกมส์ใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมและแข่งขันสู่เวทีระดับชาติต่อไป

Major Cineplex เปิดตัวโรงภาพยนตร์ Esports แห่งแรกในโลก ภายใต้ชื่อ “Dell Gaming Esports Cinema” พร้อมจัดการแข่งขันด้วยภาพและเสียงที่เหนือกว่า 5

โรงภาพยนตร์ Dell Gaming Esports Cinema เป็นโรงภาพยนตร์แบบผสมผสาน Mixed-use ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทั้งการจัดฉายภาพยนตร์และจัดกิจกรรมด้านอีสปอร์ต ด้วยศักยภาพของเครื่องฉายระดับ 4K หน้าจอขนาดใหญ่ 14.6 x 6.1 เมตร เทียบได้กับจอทีวีขนาด 622 นิ้ว ระบบเสียงดอลบี้ 7.1 และที่นั่งแบบ สเตเดียม สามารถรองรับผู้เข้าแข่งขันได้สูงสุดครั้งละ 60 คน และรองรับผู้เข้าชมอีกกว่า 200 คน ทำให้การแข่งขันอีสปอร์ตในโรงภาพยนตร์มีความแตกต่างจากการแข่งขันในสถานที่ทั่วไป เพราะได้ทั้งภาพและเสียง ที่มีคุณภาพคมชัด

Major Cineplex เปิดตัวโรงภาพยนตร์ Esports แห่งแรกในโลก ภายใต้ชื่อ “Dell Gaming Esports Cinema” พร้อมจัดการแข่งขันด้วยภาพและเสียงที่เหนือกว่า 7

สำหรับค่าบริการของโรงภาพยนตร์อีสปอร์ต มี 2 ประเภทราคา คือ ราคาเหมาทั้งวัน 200,000 บาท และราคาเหมาครึ่งวัน 100,000 บาท แบ่งเป็น 2 ช่วงเวลาให้เลือก คือ ช่วงเวลา 10.00-15.00 น. และ ช่วงเวลา 17.00–22.00 น. ซึ่งค่าบริการจะรวมอุปกรณ์ทุกอย่างและอินเตอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว

Major Cineplex เปิดตัวโรงภาพยนตร์ Esports แห่งแรกในโลก ภายใต้ชื่อ “Dell Gaming Esports Cinema” พร้อมจัดการแข่งขันด้วยภาพและเสียงที่เหนือกว่า 9

ภายใน Dell Gaming Esports Cinema มีเครื่องจากทั้ง Dell Gaming และ Alienware เพื่อให้คอเกมได้สัมผัสประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจ พร้อมอรรถรสในการเล่นเกมอย่างเต็มที่ อาทิ เครื่องแล็ปท็อป Dell G7 Gaming, Alienware Aurora (R7), จอมอนิเตอร์ Dell 24 Gaming monitors (S2417DG) เป็นต้น

Major Cineplex เปิดตัวโรงภาพยนตร์ Esports แห่งแรกในโลก ภายใต้ชื่อ “Dell Gaming Esports Cinema” พร้อมจัดการแข่งขันด้วยภาพและเสียงที่เหนือกว่า 11