Adobe เสริมศักยภาพ Magento Commerce Cloud พัฒนาการค้าคอมเมิร์ซขับเคลื่อนธุรกิจด้วยประสบการณ์

Adobe เสริมศักยภาพ Magento Commerce Cloud พัฒนาการค้าคอมเมิร์ซขับเคลื่อนธุรกิจด้วยประสบการณ์ 3

Magento Commerce Cloud ร่วมกับ Adobe Experience Cloud นำเสนอโซลูชั่นการจัดการคอนเทนต์ ความสามารถในการปรับแต่งรูปแบบเฉพาะแบรนด์เพื่อสร้างเอกลักษณ์ รวมทั้งระบบวิเคราะห์ข้อมูล ตอบโจทย์แบรนด์ที่ต้องการขยายโอกาสทางธุรกิจเข้าสู่ตลาดชั้นนำทั่วโลก

ความสามารถสำหรับองค์กรขนาดใหญ่

  • สร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่น่าดึงดูดใจอย่างมาก: การผนวกรวมเข้ากับ Adobe Experience Manager ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถสร้างและจัดการประสบการณ์ช้อปปิ้งได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านทุกช่องทางการติดต่อในทุกขั้นตอนการดำเนินการของลูกค้า
  •  ปรับแต่งทุกประสบการณ์ให้สอดรับกับบุคคล: การผนวกรวมเข้ากับระบบ Adobe Target ที่ขับเคลื่อนด้วย Adobe Sensei ซึ่งเป็นเทคโนโลยี AI และ Machine Learning ของอะโดบี จะช่วยให้บริษัทต่างๆ ปรับแต่งและนำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งที่มีความเกี่ยวข้องตามบริบท ส่งผลให้ลูกค้าเกิดความภักดีต่อแบรนด์ และธุรกิจแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • คาดการณ์ความต้องการของลูกค้า: การวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ใน Adobe Analytics ซึ่งขับเคลื่อนด้วย Adobe Sensei จะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถตรวจสอบและวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เพื่อค้นหาแบบแผน และคาดการณ์พฤติกรรมในอนาคตของลูกค้า เพื่อตรวจจับปัญหาท้าทายที่อาจเกิดขึ้น เช่น ความต้องการแบบพิเศษในการจัดส่งสินค้า หรือสินค้าขาดสต็อก และสามารถเปลี่ยนวิกฤติให้กลายเป็นโอกาสได้อย่างเหมาะสม

ความสามารถสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMB)

  • สร้างเนื้อหาเว็บไซต์ที่น่าดึงดูดใจอย่างรวดเร็ว: นักการตลาดออนไลน์ในปัจจุบันต้องการมีบทบาทโดยตรงในการพัฒนาประสบการณ์สำหรับไซต์ออนไลน์ และต้องการที่จะเข้าถึงเครื่องมือด้านการสร้างคอนเทนต์ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยให้สามารถออกแบบ ทดสอบ และเปิดตัวคอนเทนต์ใหม่ๆ บนเว็บไซต์ได้อย่างต่อเนื่อง PageBuilder คือเครื่องมือสำหรับการแก้ไขคอนเทนต์บนเว็บไซต์แบบ drag-and-drop ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ช่วยให้ผู้ค้าสามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับชั้นนำ โดยไม่มีข้อจำกัดด้านงานครีเอทีฟ และไม่จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากนักพัฒนา แบรนด์ที่ต้องการสร้างและเผยแพร่คอนเทนต์ผ่านหลากหลายช่องทาง รวมถึงการจัดการวงจรการใช้งาน จะสามารถใช้ประโยชน์จากการผนวกรวมระบบเข้ากับ Adobe Experience Manager
  • สร้างสรรค์ประสบการณ์โมบายล์ที่มีประสิทธิภาพ: ขณะที่โมบายล์คอมเมิร์ซมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แบรนด์ต้องประสบปัญหาเรื่องอัตราการซื้อสินค้าที่ลดลง และความยุ่งยากซับซ้อนในการสร้างและจัดการประสบการณ์หลากหลายรูปแบบผ่านช่องทางที่หลากหลาย โซลูชั่น Magento Progressive Web Applications (PWA) Studio จะช่วยให้แบรนด์และนักพัฒนาสามารถสร้างประสบการณ์โมบายล์ที่รวดเร็ว ไว้ใจได้ และน่าดึงดูดใจ เพื่อกระตุ้นการซื้อและผลักดันการมีส่วนร่วมของลูกค้า
  • เพิ่มความคล่องตัวในการชำระเงินและการบริหารความเสี่ยง: แบรนด์มักจะประสบปัญหาในการปรับใช้บริการใหม่ๆ สำหรับการชำระเงินและดิจิทัลวอลเล็ต และสร้างความไม่พอใจให้แก่ลูกค้าในขั้นตอนชำระค่าสินค้า ด้วยการเปิดตัวระบบ Magento Payments ตอนนี้แบรนด์จะสามารถรับชำระเงินจากลูกค้าได้ทันที ทั้งยังสามารถทำการประมูลสินค้าได้อย่างเหมาะสม จัดการการดำเนินงานได้อย่างง่ายดาย และป้องกันความเสียหายจากการปลอมแปลงและการขอคืนเงิน
  • เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ: มาเจนโต้ผนวกรวมระบบเข้ากับช่องทางการขายของ Amazon เพื่อให้แบรนด์สามารถซิงค์ร้านค้าบน Magento ได้อย่างไร้รอยต่อ เพื่อขยายขอบเขตการเข้าถึงลูกค้า และโปรโมต ขาย และจัดส่งสินค้าผ่านหลากหลายช่องทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนการผนวกรวมระบบเข้ากับ Google Merchant Center และช่องทางโฆษณาสำหรับ Google Smart Shopping Campaigns จะช่วยให้ผู้แบรนด์สามารถสร้างและโฆษณาแคมเปญภายใต้แบรนด์ของตนเอง
  • ปรับปรุงประสิทธิภาพและประโยชน์ใช้สอย: การเปิดตัว Bulk APIs และ Asynchronous APIs ช่วยปรับปรุงประโยชน์ใช้สอยและประสิทธิภาพของการผนวกรวมระบบเข้ากับ Magento ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงการลงทุนอย่างจริงจังใน Magento Open Source ซึ่งมีความสามารถสำคัญๆ เช่น Multi-Source Inventory, PWA และ GraphQL รวมไปถึง ElasticSearch และ Rabbit Message Queues
  • เพิ่มความคล่องตัวในการจัดการข้อมูลผลิตภัณฑ์และการรีวิว: ด้วยการเพิ่มเติม Akeneo PIM และการจัดเรตติ้งและการรีวิวสินค้าของ Yotpo ให้กับโครงการ Magento Premier Technology Partner ผู้ค้าจะสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลสินค้าที่มีคุณภาพสูง และการรับรองทางโซเชียล เพื่อเพิ่มอัตราการซื้อสินค้า และลดยอดการส่งคืนสินค้า
  • วิเคราะห์และปรับปรุงประสบการณ์ช้อปปิ้ง: ความสามารถด้านการวิเคราะห์ข้อมูลและการปรับแต่งสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ตอนนี้ขยายไปสู่ธุรกิจขนาดเล็ก อะโดบีได้ผนวกรวม Launch เข้ากับเทคโนโลยีของ Magento ช่วยให้ผู้ค้าสามารถวิเคราะห์ข้อมูลการค้าได้อย่างรวดเร็ว และปรับแต่งประสบการณ์ช้อปปิ้งได้อย่างเหมาะสม