FLIXER แอปสตรีมมิ่ง เน้นบันเทิงญี่ปุ่น ตั้งเป้ายึดแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งครองใจคนรักคอนเทนต์ญี่ปุ่นทุกแนว

FLIXER แอปสตรีมมิ่ง เน้นบันเทิงญี่ปุ่น ตั้งเป้ายึดแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งครองใจคนรักคอนเทนต์ญี่ปุ่นทุกแนว 3

แอปพลิเคชัน FLIXER รวมสุดยอดสารพันบันเทิงครบทุกอรรถรส ครบทุกแนว ลิขสิทธิ์ถูกต้องส่งตรงจากญี่ปุ่น เอาใจคอบันเทิงญี่ปุ่น ทุกวัย ดูได้จุใจ ทั้งซีรีส์การ์ตูน รวมถึง ฮีโร่ในดวงใจดังๆ ที่ยกขบวนมาให้ความบันเทิงบนมือถือ อาทิ กันดั้มบิลด์ไดเวอร์ และ มาสค์ไรเดอร์บิลด์ ตอนล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นครบตอน พร้อมรายการบันเทิงครบองค์ ทั้งละคร รายการวาไรตี้ รายการพาชิมพาเที่ยว ที่จะมีมาให้ชมเต็มอิ่มกันเร็วๆนี้ อัพเดทใหม่ทุกเดือน รับประกันความมันส์ตลอด 24 ชั่วโมง

ไฮไลท์สุดพิเศษ ฉลองเปิดตัวแอป ฟลิกเซอร์ คุณจะได้รับชม ‘อุลตร้าแมนรูบ’ ทีวีซีรีส์ ล่าสุดที่กำลังฮิตมาก บนแอป ฟลิกเซอร์ พร้อมกันกับตอนที่ออนแอร์ในญี่ปุ่น รวมถึงรายการวาไรตี้สุดฮิตส่งตรงจากญี่ปุ่น ซึ่งหาชมได้เฉพาะในแอป ฟลิกเซอร์เท่านั้น!!

และฟลิกเซอร์ ยังร่วมกับเอไอเอส มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เอ ไอ เอส สามารถรับชม คอนเทนต์พิเศษจากทาง ฟลิกเซอร์ ผ่าน AIS PLAY ได้ฟรี และลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ Mao Mao AIS PLAY (9 บาท / วัน) ก็สามารถรับชม ฟลิกเซอร์ พร้อมเน็ตฟรีไม่อั้น สมัครกด *777*7301 # โทรออก

พร้อมกันนี้ ฟลิกเซอร์ ยังถือเป็น อีกหนึ่งคอนเทนต์แพลตฟอร์ม ที่เปิดรับผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ (User Generated Content) ที่ชื่นชอบทุกๆประเภทคอนเทนต์จากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นรายการพาเที่ยว พาชิม รายการบันเทิงวาไรตี้ต่างๆที่เกี่ยวกับญี่ปุ่น ซึ่งสามารถเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรกับฟลิกเซอร์ ได้แล้ววันนี้ โดยผู้สร้างสรรคอนเทนต์สามารถสร้างรายได้ด้วยการแบ่งผลกำไรจากการขายโฆษณาใน ฟลิกเซอร์ ดังนั้น ผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่E-mail: [email protected]