ASUS ROG เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง ROG Delta และ ROG Delta Core

ASUS ROG เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง ROG Delta และ ROG Delta Core 3

Asus ROG ประเทศใต้หวัน เปิดตัว ROG Delta และ ROG Delta Core หูฟังเกมมิ่งรุ่นล่าสุดที่ได้ถูกปรับจูนมาเป็นพิเศษสำหรับเกมแนว FPS ผ่านการันตีระบบเสียงโดย Hi-Res Audio จาก Sony โดยตัวหูฟังได้ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบา และสวมใส่สบาย

ROG Delta นั้นถือว่าเป็นสุดยอดหูฟังสำหรับเล่นเกม ด้วยชิปเสียง ESS ES9218 DAC™ Hi-Fi grade ถึง 4 ตัว ทำให้ระบบเสียงที่ได้มีความสมบูรณ์แบบ และรายละเอียดของเสียงที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์เสียงเสมือนเข้าไปอยู่ในสนามรบจริง คุณสมบัติหลักของ ROG Delta ประกอบด้วย การเชื่อมต่อแบบ USB-C™ สำหรับใครที่ยังใช้ USB แบบเดิมอยู่ก็อย่าเพิ่งเลิกอ่านครับ เพราะ Asus เขาใจดีแถมตัวแปลง USB-C to USB 2.0 มาให้ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ RGB lighting effect ที่รองรับกับเกม Battlefield โดยเฉพาะอีกด้วย

ASUS ROG เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง ROG Delta และ ROG Delta Core 5

ส่วน ROG Delta Core นั้นเป็นหูฟังที่ใช้การเชื่อมต่อผ่านช่อง 3.5 มม. เพื่อการส่งมอบเสียงเสียงที่มีคุณภาพและความสมบรูณ์ที่สุดยอด ROG Delta Core ยังรองรับการใช้งานได้หลากหลายอุปกรณ์ เช่น PC, Mac, Smartphone, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch

ASUS ROG เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง ROG Delta และ ROG Delta Core 7

โดย ROG Delta และ ROG Delta Core ยังคงคุณสมบัติสุดพิเศษไว้ เช่น ASUS Essence drivers, ฟองน้ำครอบหูที่ออกแบบตามสรีรศาสตร์หรือ D-shaped ear cups ด้วยการผสมผสานของวัสดุที่ใช้เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์สวมใส่ได้โดยไม่เมื่อยล้า และเทคโนโลยีการส่งสัญญาณเสียงที่มีความละเอียดสูง ทำให้ได้เสียงเบสที่นุ่มลึก

ROG Delta และ ROG Delta Core มาพร้อมกับฟองน้ำหูฟัง 2 แบบ

  1. แบบ Hybrid เพื่อการสวมใส่ที่พอดีของเหล่าเกมเมอร์ ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างหนังและผ้า
  2. แบบหนัง ซึ่งมีความบางและนุ่มกว่า คุณจึงสามารถใช้งานได้ในทุกกิจกรรมที่คุณต้องการ