อินเทล เปิดตัว NUC Kit และ NUC Mini PC ใหม่ล่าสุด

อินเทล เปิดตัว NUC Kit และ NUC Mini PC ใหม่ล่าสุด 3

NUC ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกใหม่ล่าสุดจากอินเทลที่มาในขนาดพกพา ช่วยยกระดับการใช้งานคอมพิวเตอร์และตอบโจทย์ผู้ใช้งานในทุกระดับ NUC KIT รุ่นใหม่จากอินเทล ประกอบด้วย (NUC8i7BEH, NUC8i5BEH, NUC8i5BEK, NUC8i3BEH, NUC8i3BEK หรือก่อนหน้านี้มีชื่อว่า Bean Canyon) พร้อมหน่วยประมวลผล 8th Gen Intel Core i7, i5 และ i3 (ก่อนหน้านี้ชื่อว่า Coffee Lake-U) พร้อมกับกราฟิก Intel Iris(R) ที่มี eDRAM เหมาะสำหรับการประยุกต์ใช้กับระบบโฮมเธียเตอร์, ขับเคลื่อน Content Creator boxes และยังทำหน้าที่เป็น Personal Voice Assistant

NUC Kit รุ่นใหม่จากอินเทลนี้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานและนัก DIY ทั้งหลายได้ปรับแต่งและเลือกความจุพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลรวมถึงระบบปฏิบัติการได้ตามความต้องการ NUC kit ขนาดเล็กจากอินเทลนี้มอบตัวเลือกที่มีความยืดหยุ่นทั้งด้านราคาและประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ทั่วไปได้เป็นอย่างดี

NUC MINI PC รุ่นใหม่จากอินเทล (NUC8i3CYSM, NUC8i3CYSN, หรือก่อนหน้านี้มีชื่อว่า Crimson Canyon) ได้รับการออกแบบที่ลงตัวทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพและราคาที่มีความเหมาะสมเพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับคอเกม โดยเฉพาะทั้งยังสามารถแสดงผลเกมได้ละเอียดถึง 1080p เพื่อรองรับคอเกมอย่าง
League of Legends, TF2 และ CS:GO โดย NUC รุ่นใหม่นี้ ใช้หน่วยประมวลผล 8th Gen Intel Core
i3-8121U (ก่อนหน้านี้ชื่อว่า Cannon Lake-U) และเป็น NUC รุ่นแรกที่สามารถใช้งานได้กับจอกราฟิกแยก ทั้งยังมาพร้อมพื้นที่จัดเก็บที่หลากหลายตั้งแต่ขนาด 1TB 8GB หรือ 4GB โดยใช้ระบบปฏิบัติการ
Windows 10 Home และมีโซลูชั่นอย่าง Wireless-AC9560 CNVi 802.11ac WiFi + Bluetooth 5 จากอินเทล ช่อง HDMI 2.0a สองช่อง และช่อง USB 3.0 ports จำนวนสี่พอร์ต ทั้งหมดนี้อยู่ในรูปแบบขนาดกะทัดรัดเท่าฝ่ามือและประหยัดพื้นที่การใช้งาน โดยสามารถติดตั้งด้านหลังมอนิเตอร์หรือใต้โต๊ะที่มีพื้นที่จำกัดได้

NUC kit และ NUC mini PC รุ่นใหม่จากอินเทล วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของอินเทลทั้งออนไลน์และออฟไลน์ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป