ซีบรา เทคโนโลยีส์ เปิดตัวโปรแกรม Healthcare Specialization โปรแกรมด้านสุขภาพเฉพาะทางสนับสนุนพาร์ทเนอร์กลุ่มเฮลธ์แคร์

ซีบรา เทคโนโลยีส์ เปิดตัวโปรแกรม Healthcare Specialization โปรแกรมด้านสุขภาพเฉพาะทางสนับสนุนพาร์ทเนอร์กลุ่มเฮลธ์แคร์ 3

ซีบรา เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Healthcare Specialization โปรแกรมพัฒนาความเชี่ยวชาญเชิงลึกสำหรับคู่ค้าผู้ให้บริการเทคโนโลยีด้านสุขภาพในทวีปอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา และในบางพื้นที่ของเอเชียแปซิฟิก ซึ่งโปรแกรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Zebra PartnerConnect ที่ให้ความสำคัญกับความรู้ความเชี่ยวชาญของพันธมิตรคู่ค้าและการลงทุนด้านโซลูชั่นของเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับสุขภาพ อีกทั้งช่วยสร้างความแตกต่างในการแข่งขันและประโยชน์อีกมากมายในการผลักดันธุรกิจของคู่ค้าที่เข้าร่วมโปรแกรมให้เติบโตยิ่งขึ้น

โปรแกรมแบบมัลติเทียร์นี้ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ให้บริการเทคโนโลยีด้านสุขภาพผ่านจุดเด่นของโซลูชั่นที่ซีบรามีให้บริการ อันประกอบด้วยคอมพิวเตอร์พกพา บาร์โค้ดสแกนเนอร์ เครื่องพิมพ์ สายรัดข้อมูลผู้ป่วย และฉลากบาร์โค้ดอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการยืนยันว่าเป็นอุปกรณ์ที่ดีที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมด้านสุขภาพ โดยในงาน 2018 MedTech Breakthrough Awards ที่เพิ่งจัดขึ้น ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์พกพาของซีบรารุ่น TC51-HC ได้รับรางวัล “Best Overall mHealth Hardware”
อีกทั้งโซลูชั่นของซีบราในด้านระบบความปลอดภัยอย่าง LifeGuard for Android™ Security ได้รับรางวัล “Best Healthcare Network Security Solution” อีกด้วย

โปรแกรม Healthcare Specialization ช่วยให้ผู้ให้บริการเทคโนโลยีด้านสุขภาพสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ เครื่องมือในการสร้างแรงจูงใจเพื่อกระตุ้นยอดขายในอนาคต และการเพิ่มช่องทางสำหรับการบริหารจัดการและการวางแผน การขาย การตลาด และสนับสนุนด้านเทคนิค

ผู้เข้าร่วมโปรแกรมจะได้รับเครื่องมือเชิงกลยุทธ์เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายและเพิ่มผลตอบแทนจากลงทุน
อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนด้านการพัฒนาและเปิดโอกาสทางธุรกิจ และการสร้างความแตกต่างที่เหนือกว่าในอุตสาหกรรมสุขภาพ และสามารถเข้าร่วมโปรแกรม PartnerConnect ได้อีกด้วย

โปรแกรม PartnerConnect ใหม่ล่าสุดจะเปิดให้บริการในประเทศในทวีปอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา
และในบางพื้นที่ของเอเชียแปซิฟิก อาทิ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อินเดีย เกาหลีใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้