รีวิว Move It ยิมพกพาอัจฉริยะแบบ 4 ใน 1 ออกกำลังกายได้แม้อยู่ในบ้าน

รีวิว Move It ยิมพกพาอัจฉริยะแบบ 4 ใน 1 ออกกำลังกายได้แม้อยู่ในบ้าน 3

ในช่วงที่ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้นทั้งการกินและออกกำลังกาย บางครั้งก็ดูยากเกินไปที่จะออกไปโรงยิมหรือฝ่าฟันที่จะออกไปออกไปปั่นจักรยาน เพราะเหตุนี้ Move It จึงออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นโรงยิมย่อมๆ

รีวิว Move It ยิมพกพาอัจฉริยะแบบ 4 ใน 1 ออกกำลังกายได้แม้อยู่ในบ้าน 5

Move It เป็นอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายทั้งหมด 4 แบบ โดยมีขนาดกระทัดรัด พกพาและจัดเก็บได้ง่าย และยังสามารถเชื่อมต่อกับแอพเพื่อจัดเก็บสถิติรวมถึงระบบโค้ชที่ช่วยแนะนำการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพอีกด้วย

รีวิว Move It ยิมพกพาอัจฉริยะแบบ 4 ใน 1 ออกกำลังกายได้แม้อยู่ในบ้าน 7

อุปกรณ์ในกล่องมีให้เยอะจนทำเอาผมมึนอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะหยิบคู่มือมาดูพร้อมกับโหลดแอพและทำตามขั้นตอน ซึ่งพอทำตามขั้นตอนก็ใช้งานได้ง่ายกว่าที่คิด

รีวิว Move It ยิมพกพาอัจฉริยะแบบ 4 ใน 1 ออกกำลังกายได้แม้อยู่ในบ้าน 9

ตัวพระเอกจริงๆ ของ Move It คือด้ามจับทั้ง 2 ข้ามที่เป็นตัววัดค่าและส่งสัญญาณเข้ามือถือ โดยใช้แหล่งพลังงานจากการชาร์จผ่าน microUSB

รีวิว Move It ยิมพกพาอัจฉริยะแบบ 4 ใน 1 ออกกำลังกายได้แม้อยู่ในบ้าน 11รีวิว Move It ยิมพกพาอัจฉริยะแบบ 4 ใน 1 ออกกำลังกายได้แม้อยู่ในบ้าน 13รีวิว Move It ยิมพกพาอัจฉริยะแบบ 4 ใน 1 ออกกำลังกายได้แม้อยู่ในบ้าน 15รีวิว Move It ยิมพกพาอัจฉริยะแบบ 4 ใน 1 ออกกำลังกายได้แม้อยู่ในบ้าน 17

ตัวด้านจับสามารถถอดเปลี่ยนสลับอุปกรณ์เพื่อให้ใช้งานได้ทั้งหมด 4 รูปแบบ โดยอุปกรณ์แต่ละชิ้นมีความหนาแน่นทนทานแต่ก็ไม่หนักจนทำให้ขนย้ายยากเกินไป

รีวิว Move It ยิมพกพาอัจฉริยะแบบ 4 ใน 1 ออกกำลังกายได้แม้อยู่ในบ้าน 19

ผมได้ทดสอบเชื่อมต่อกับแอพและลองวิดพื้นตามคำแนะนำของแอพ พบว่ามันสามารถตรวจจับได้ดีพอตัว สามารถรู้ได้ว่าเราออกกำลังกายผิดท่า ไม่เหมือนกับคำแนะนำในแอพ

รีวิว Move It ยิมพกพาอัจฉริยะแบบ 4 ใน 1 ออกกำลังกายได้แม้อยู่ในบ้าน 21

สลับมาลองเล่นกลิ้งล้อหมุนกันบ้าง โดยถอดด้ามจับมาประกอบเข้าไปแล้วก็เริ่มไถตัวลงไปกับพื้นตามคำแนะนำ ซึ่งมันลื่นพอตัวและก็เจ็บเข่าแน่นอนถ้าไม่มีอะไรมารอง …แต่เพราะ Move It เค้าคิดมาแล้วเลยให้แผ่นรองมาด้วยชึ้นหนึ่ง

รีวิว Move It ยิมพกพาอัจฉริยะแบบ 4 ใน 1 ออกกำลังกายได้แม้อยู่ในบ้าน 23รีวิว Move It ยิมพกพาอัจฉริยะแบบ 4 ใน 1 ออกกำลังกายได้แม้อยู่ในบ้าน 25

รวมๆ แล้วจัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับคนที่อยากออกกำลังกายอยู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นคนที่เบื่อความยุ่งยากในการเดินทาง หรือเบื่อความวุ่นวายกับผู้คน เมื่อเทียบกับราคา 8,800 บาทของ Move It ก็น่าจะตอบโจทย์หลายๆ คนเหมือนกัน ถ้าสนใจสั่งซื้อ แนะนำให้ซื้อจากร้าน Intrendmall เพราะเป็นคนนำเข้า Move It ครับ