JD Central ดึง Dealcha! เอาใจขาช้อปออนไลน์ มอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ช้อป 400 รับส่วนลดและเงินคืนสูงสุด 200 บาท

JD Central ดึง Dealcha! เอาใจขาช้อปออนไลน์ มอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ช้อป 400 รับส่วนลดและเงินคืนสูงสุด 200 บาท 3

เจดีเซ็นทรัล บริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจการค้าปลีกอย่าง เซ็นทรัลกรุ๊ป และบริษัทค้าปลีกออนไลน์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศจีนอย่างเจดีดอทคอม ร่วมมือกับ Dealcha! แคชแบ็คเว็บไซต์รายแรกของไทย จัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้า มอบสิทธิพิเศษให้เลย 2 ต่อ เมื่อซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ JD.CO.TH ผ่าน Dealcha! เพียง 400 บาทขึ้นไป / หนึ่งใบเสร็จ รับทั้งส่วนลดและโบนัสเงินคืนมากถึง 50% สูงสุด 200 บาท ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม –10 สิงหาคม 2561

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถคลิกดูรายละเอียดที่หน้าร้านค้า JD CENTRAL บนเว็บไซต์ดีลช่า ( dealcha.com/jd-central ) โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลด 100 บาททันทีเมื่อช้อป 400 บาทขึ้นไป / หนึ่งใบเสร็จ ตามเงื่อนไขบนเว็บไซต์ JD.CO.TH จากนั้นจะได้รับโบนัสเงินคืนจากดีลช่าอีก 100 บาท ภายใน 7-14 วันทำการ หลังจากจบระยะเวลาโปรโมชั่น

สิทธิพิเศษนี้มอบให้เฉพาะสมาชิก Dealcha! ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนกับ JD CENTRAL มาก่อน (โดยอีเมล์ที่ใช้สมัครสมาชิก JD CENTRAL จะต้องเป็นอีเมล์เดียวกันกับที่ใช้สมัคร Dealcha!) โดยนักช้อปสามารถติดตามโปรโมชั่น โค้ดส่วนลด คูปอง และสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มเติมจากดีลช่าและเจดีเซ็นทรัลได้ที่ Dealcha.com และ JD.CO.TH