OPPO ปล่อยหนังสั้นฉลองครบ 10 ปี “Remember Me” ความทรงจำอาจเลือนลางแต่ไม่มีวันลบเลือนและจะอยู่เคียงคุณเสมอ

OPPO ปล่อยหนังสั้นฉลองครบ 10 ปี “Remember Me” ความทรงจำอาจเลือนลางแต่ไม่มีวันลบเลือนและจะอยู่เคียงคุณเสมอ 3

OPPO  ได้ปล่อยคลิปวิดีโอภาพยนต์สั้นเรียกน้ำตา “Remember Me” เพื่อเป็นการฉลองและขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด10 ปี จนกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมนับตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552

ภาพยนต์สั้นชวนน้ำตาคลอมีชื่อว่า Remember Me เล่าเรื่องผ่านชายคนหนึ่งผู้สูญเสียความทรงจำ กับหญิงสาวคนหนึ่งที่ปรากฏกายพร้อมกับภาพความทรงจำของช่วงเวลาสำคัญตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา โดยตลอดภาพยนต์ดังกล่าวยังได้สอดแทรกเหตุการณ์และกระแสต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นแต่อาจลืมเลือนกันไป รวมถึงสมาร์ทโฟนรุ่นเก่าๆ ของ OPPO แล้วให้ระลึกนึกถึงกันอีกด้วย

ภาพยนต์สั้นโดย OPPO ครั้งนี้สร้างขึ้นเพื่อตอกย้ำว่า แม้ความทรงจำของเราอาจเลือนลางได้ในบางครั้งคราว แต่สุดท้ายก็จะไม่มีวันลบเลือนได้เลย และจะอยู่เคียงคุณเสมอไป เป็นความผูกพันธ์ที่แม้จะผ่านไปนานถึง 10 ปี แต่เป็น 10ปีที่มีคุณค่า

OPPO ปล่อยหนังสั้นฉลองครบ 10 ปี “Remember Me” ความทรงจำอาจเลือนลางแต่ไม่มีวันลบเลือนและจะอยู่เคียงคุณเสมอ 5

แบรนด์มือถือ OPPOเริ่มเข้ามาในไทยเป็นตลาดต่างประเทศแห่งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2552 โดยมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นและเทรนด์กระแสโลก จากแบรนด์หนึ่งในประเทศจีนกระทั่งสู่ 1 ใน5อันดับแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มียอดจำหน่ายมากที่สุดในโลก แม้จะทำตลาดเพียง 31 ประเทศทั่วโลกเท่านั้น โดยขณะนี้ OPPO มีศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์และให้บริการแล้วมากกว่า 400,000 ศูนย์ทั่วโลก มีโรงงานผลิตกว่า 9 แห่ง และพนักงานกว่า 31,000 คน รวมถึงกำลังก้าวสู่ตลาดยุโรปอย่างเป็นทางการในปี 2018 นี้

แม้ว่าเวลาจะนานผ่านไปกว่า10 ปี แต่ OPPO ยังคงจุดมุ่งหมายเดิมคือ การพัฒนาเทคโนโลยีควบคู่กับสุนทรียภาพของดีไซน์ โดยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา OPPO เพิ่งประกาศเปิดตัวสถาบันวิจัยเทคโนโลยีOPPO พร้อมทั้งศูนย์วิจัยอีก 6 แห่งทั่วโลก โดยมุ่งพัฒนาปัญญาประดิษฐ์ (AI) และสัญญาณคลื่น 5G เพื่อการก้าวไปอีกขั้นของเทคโนโลยีการสื่อสารโลก

OPPO ปล่อยหนังสั้นฉลองครบ 10 ปี “Remember Me” ความทรงจำอาจเลือนลางแต่ไม่มีวันลบเลือนและจะอยู่เคียงคุณเสมอ 7

OPPO ได้สร้างความฮือฮาให้กับตลาดสมาร์ทโฟนมากมายนับตั้งแต่ปี 2009 กับ OPPO N1 สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่กล้องหมุนได้ ตามด้วยเทคโนโลยีล้ำๆ อีกมากมายในสมาร์ทโฟนซีรีส์ Find ทั้งมือถือรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกับกระจกหน้าจอที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีแบบ OGS ของ OPPO Find 5, มือถือรุ่นแรกของโลกที่ชูโรงด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 5 ล้านพิกเซลกับ OPPO Find Way, ตามด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่หน้าจอคมชัดระดับ 2K QHD รวมถึงรุ่นแรกที่มาพร้อมนวัตกรรมชาร์จไว VOOC Flash Charge ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนที่ชาร์จเพียง 5นาที สามารถคุยต่อเนื่องได้นาน 2ชั่วโมง

OPPO ปล่อยหนังสั้นฉลองครบ 10 ปี “Remember Me” ความทรงจำอาจเลือนลางแต่ไม่มีวันลบเลือนและจะอยู่เคียงคุณเสมอ 9

ในขณะ ณ เมื่อไม่นานมานี้ สมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมอย่าง OPPO F5 และตามด้วย OPPO F7 ก็มีการนำเสนอเทคโนโลยี AI Beauty ที่ทำให้การถ่ายภาพเซลฟี่เป็นเรื่องง่าย สวยเป็นธรรมชาติไม่ต้องเข้าแอปฯ กันเลย จนกระทั่งล่าสุด OPPO R15 Pro ที่ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์จนได้เป็นดีไซน์กระจกไล่เฉดสี Gradient Color ซึ่งร่วมสร้างสรรค์กับดีไซน์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสีอย่าง Karim Rashid ซึ่งแสดงให้เห็นว่า OPPO พัฒนาเทคโนโลยีไปควบคู่กับศิลปะอย่างแท้จริง

OPPO ปล่อยหนังสั้นฉลองครบ 10 ปี “Remember Me” ความทรงจำอาจเลือนลางแต่ไม่มีวันลบเลือนและจะอยู่เคียงคุณเสมอ 11