Huawei จัดแคมเปญ NEXT-IMAGE AWARDS 2018 ชิงเงินรางวัลกว่า 6 แสนบาท และได้นำภาพถ่ายไปแสดงที่ปารีส

Huawei จัดแคมเปญ NEXT-IMAGE AWARDS 2018 ชิงเงินรางวัลกว่า 6 แสนบาท และได้นำภาพถ่ายไปแสดงที่ปารีส 3

Huawei เปิดตัวแคมเปญระดับโลก “NEXT-IMAGE AWARDS 2018” การประกวดภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนเป็นปีที่ 2 โดยความร่วมมือของ HUAWEI และ INTERNATIONAL CENTER OF PHOTOGRAPHYเปิดโอกาสให้ผู้สร้างสรรค์งานด้านภาพจากทั่วทุกมุมโลกส่งผลงานเข้าแข่งขันเพื่อคว้าโอกาสเป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบสุดท้าย สำหรับปี 2018 นี้ เปิดรับภาพถ่าย 6 ประเภท ได้แก่

  1. GOOD NIGHT
  2. FACES
  3. HELLO, LIFE!
  4. CHECK-IN
  5. TIMELINE
  6. STORY BOARD
Huawei จัดแคมเปญ NEXT-IMAGE AWARDS 2018 ชิงเงินรางวัลกว่า 6 แสนบาท และได้นำภาพถ่ายไปแสดงที่ปารีส 5

โดยภาพถ่ายทั้งหมดจะได้รับการคัดเลือกให้เหลือเพียง 500 ภาพสำหรับการประกวดรอบสุดท้าย
โดยทั้ง 500 ภาพนี้จะได้รับการพิจารณาโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจำนวน 10 ท่าน ทั้งผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการถ่ายภาพ และคนรุ่นใหม่ที่เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารด้วยภาพที่กำลังเป็นที่จับตามอง โดยผู้ที่ชนะเลิศการประกวดนี้จะได้รับรางวัลเงินสด 2 หมื่นดอลล่าร์สหรัฐฯ (ราว 6 แสนบาท) รวมถึง HUAWEI P20 Pro และ HUAWEI MateBook X Pro นอกจากนี้ยังมีรางวัลชนะเลิศของภาพถ่ายในแต่ละประเภทจำนวนรวม 6 รางวัล และรางวัลรองชนะเลิศอีก 50 รางวัล

Huawei จัดแคมเปญ NEXT-IMAGE AWARDS 2018 ชิงเงินรางวัลกว่า 6 แสนบาท และได้นำภาพถ่ายไปแสดงที่ปารีส 7

หัวเว่ยขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมเป็นตัวแทนทีมชาติประกวดภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนในแคมเปญระดับโลก “NEXT-IMAGE Awards 2018” ผู้สนใจสามารถส่งภาพเข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ถึง
31 สิงหาคมศกนี้ และรายชื่อผู้ชนะจะประกาศในช่วงเดือนกันยายน โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมของการประกวดและส่งผลงานได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ gallery.consumer.huawei.com